X

ชายแดนระนองยาบ้าราคาร่วงเหลือเม็ดละ 50-100 บาท

ชายแดนระนองยาบ้าราคาร่วงเหลือเม็ดละ 50-100 บาท

ระนอง-ร.อ.จิราวัฒน์ อ่อนเย็น ผู้บังคับกองร้อย ฉก.ร.25ที่.2521 ได้เปิดเผยว่า ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่25 ได้รับมอบหมายหน้าที่จากผู้บังคับบัญชาในการหาข่าวเกี่ยวกับผู้กระทำผิดเรื่องยาเสพติดในพื้นที่ตามนโยบายของกองทัพและนโยบายของรัฐบาลในการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดระนอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ร้อย.ร2521 ได้ร่วมกับตำรวจ ปปส.ภาค 8 และสืบหาข่าวจนสามารถติดตามเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ชายแดนระนองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับกุม นายวุฒิชัย มหาโพธิ์ (วุฒิ)อายุ 20 ปี ที่สั่งยาบ้า-ยาไอซ์ผ่านทางเฟสบุ๊ก

 

เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางยาบ้า 199 เม็ด ยาไอซ์ 2.10 กรัม พร้อมด้วยโทรศัพท์ 1 เครื่อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสืบสวนสอบสวน สภ. เมืองระนอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร.อ.จิราวัฒน์ กล่าวต่อว่าเป็นที่น่าสังเกตว่าปัจจุบันราคายาบ้าลดลงเป็นอย่างมาก จากเดิมที่ราคาเม็ดละ 200-300 บาท ปัจจุบันราคาลดลงเหลือเม็ดละ 100-120 บาท หรือในบางพื้นที่เช่นนครศรีธรรมราชเหลือเม็ดละ 80 บาท ซึ่งทั้งนี้เหตุผลหลักๆ คือปริมาณที่มาก  ในขณะที่ผู้เสพลดลง หรืออาจเป็นเพราะสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาก็อาจส่งผลกระทบลามถึง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง