X

นนทบุรี หนุ่มซิ่งเก๋งชนระเนระนาด 6 คันรวดหน้าร้านเหล้าชื่อดังย่านเมืองนนท์

หนุ่มซิ่งเก๋งชนระเนระนาด 6 คันรวดหน้าร้านเหล้าชื่อดังบนถนนราชพฤกษ์ย่านเมืองนนท์

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี  พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ พบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน ญส 8041 กทม ลักษณะของรถพุ่งชนรถเก๋งสีดำอยู่ ผู้ขับขี่คือนายธนพล  อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บที่จมูกและเจ็บหน้าอก กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสวรรค์  ขณะเดียวกันยังมีรถเก๋งและกระบะเสียหายด้วยรวม 6 คันยังจอดอยู่ที่เกิดเหตุโดยเฉพาะรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา-ดำ ทะเบียน ชฮ 6475 กทม สภาพของรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

จากการสอบถามของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ที่มีนายธนพล เป็นคนขับนั้น ได้ขับมาด้วยความเร็วจู่ ๆ รถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีตี้ สีเทา-ดำ อย่างแรงประกอบกับที่มาด้วยความเร็วทำให้รถนั้นพุ่งไปชนและกระแทกคันอื่นพังเสียหายรวม 6 คนซึ่งรถที่เสียหายนั่นเป็นรถที่จอดริมทางเพื่อมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำนายธนพล ถึงสาเหตุอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน