X

นนทบุรี ส่อเค้าวุ่น ทายาทมรดก 150 ล้าน เสียชีวิตปริศนาในบ้านพักภรรยา ผกก.บางแม่นาง สั่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ส่อเค้าวุ่น ทายาทมรดก 150 ล้าน เสียชีวิตปริศนาในบ้านพักภรรยา ทางด้าน ผกก.สภ.บางแม่นาง สั่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมยึดเมมกล้องวงจรปิดใปตรวจสอบ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 ก.พ.67 ร.ต.อ ธนกฤษณ์ ศาลางาม พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านเลขที่ 40/166 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรายงานพ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางแม่นาง พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหร้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่างพบศพนายปรีชา เครือพลอย อายุ 42 ปี ทายาทมรดกที่ดิน 150 ล้านที่เคยตกเป็นข่าวข้อพิพาท นอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงบ็อกเซอร์ ตัวเดียว แพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วปนะมาณ 6-7 ชม.

จากการสอบถามน.ส.ศิริลักษณ์  อายุ 32 ปี (เสื้อแดง) ภรรยา กล่าวว่า เมื่อเช้าตื่นมาเรียกสามีเพราะตนต้องไปส่งลูกไปโรงเรียน ซึ่งปกติเขานอนจะไม่ล็อคห้อง แต่เมื่อเช้าห้องเขาล็อค ตนก็พยายามเคาะห้องเรียกหลายครั้ง ไม่ตื่นมาเปิดก้องตนจึงปีนเข้าทางหน้าต่างห้องที่ติดกับครัว เมื่อเข้าไปได้ก็เรียกเขาให้ขยับตัวหน่อย ตนจะหยิบเสื้อผ้าให้ลูก แต่เขาก็ไม่ขยับเขาก็หลับนิ่ง ตนคิดว่าเมื่อคืนเขาเข้านอนดึกประมาณ ตี 2 เพราะนั่งเล่นกับญาติอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นเมื่อเช้าตนก็รีบขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียน และได้โทรบอกน้องสะใภ้ให้ลงมาดูสามีตนหน่อย เป็นอะไรเปล่า เรียกเป็น 10 รอบไม่ยอมตื่น ตนยังพูดเปรยว่าตายแล้วมั้งเรียกไม่ยอมตื่น น้องสะใภ้ก็บอกกลับมาว่าน้องก็เรียกไม่ตื่นเหมือนกัน ตนจึงทักเฟซไปหาแม่ให้ไปดูสามีตนหน่อย แม่จึงเข้าไปดูตอนประมาณใกล้ 08.00 น. แม่จึงให้พ่อเข้าไปปลุกพ่อจึงรู้ว่าเขาเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้สามีก็ไม่มีสัญญาณว่าเจ็บป่วยอะไร เมื่อวานก็นั่งเล่นกันอยู่ดีแต่ตอนเวลา 16.00 น.สามีบ่นกับแม่ตนว่าเจ็บหน้าอก เพราะว่าช่วงบ่ายสามีไปออกกำลังกายมา ตนก็ไม่ได้เอะใจหลังจากสามีเข้าห้องก็ล็อคห้องเลย ตนจึงนอนที่โซฟา สามีมีโรคประจำตัวอย่างเดียวคือโรคหอบ

ด้าน น.ส.นุสรา อายุ 52 ปี แม่ยาย กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ก่อนเสียชีวิตลูกเขยได้บอกกับตนว่ามีคนถือล็อตเตอร์รี่มาให้ เลขท้าย 648 เขาก็บอกให้ตนไปซื้อหวย ตนจึงตอบไปว่าถูกกินทั้งตำบลแน่ ลูกเขยก็คะยั้นคะยอให้ซื้อติดไว้ หลังจากนั้นลูกเขยก็ถามว่าเมื่อไหร่จะได้เงินมรดก เขาอยากไปเที่ยวทะเล ตนยังบอกว่าถ้าได้เงินมาตนจะจองพูลวิลล่าให้ 5 วันเลย แล้วเมื่อวานลูกเขยก็ยังถามตนว่าเรื่องที่ไปถึงไหนแล้ว เขาอยากได้รถกระบะจะได้ขับไปเที่ยวทะเล ซึ่งตนก็รับปากเขาว่าจะให้ซื้อรถ หลังลูกเขยเสียชีวิตลูกสาวตนที่เป็นน้องของภรรยาเขาทราบเรื่องเดินทางมาจากซอยศิริชัย ก็เสียใจมากร้องไห้หนักยังเล่าให้ตนฟังว่าเมื่อคืนตั้งไปเข้าฝันว่าให้น้องเมียช่วยด้วย ลูกสาวตนก็ไม่คิดว่าเช้ามาพี่เขยจะเสียชีวิต เพราะทั้งสองสนิทกันเคยให้เงินช่วยเหลือกันมาก่อน

เบื้องต้นพ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางแม่นาง ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณบ้าน โดยใหัพนักงานสอบสวนทำการยึดเมมโมรี่กล้องกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยมีคดีฟ้องร้องเรื่องมรดก 150 กว่าล้านบาท และเคยให้ข้อมูลว่าเคยถูกวางยามาก่อน จึงต้องทำการตรวจสอบให้สิ้นสงสัยในการเสียชีวิตครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน