X

นนทบุรี หนุ่มเมียนมา คลั่งคว้ามีดอีโต้ไล่ฟันเพื่อนร่วมชาติเจ็บสาหัสรวม 3

หนุ่มเมียนมาคลั่ง คว้ามีดอีโต้ไล่ฟันเพื่อนร่วมชาติเจ็บสาหัสรวม 3 รายคนเข้าห้ามเจ็บเล็กน้อย 1

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บจากการถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายคน เหตุเกิดในตลาดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

เมื่อกู้ภัยไปถึงจุดแรกบริเวณทางเข้าตลาดพบนาย มิน ยาน มอน อายุ 27 ปี (ชาวพม่า) มีบาดแผลถูกของมีดฟันที่ท้ายทอยเป็นบาดแผลฉกรรจ์ บาดเจ็บสาหัสแต่ยังพอมีสติ ส่วนจุดที่สองเป็นด้านหลังร้านคาร์แคร์ที่ตั้งอยู่หลังตลาดนกฮูกพบนาง หยิน ชเว อายุ 49 ปี (ชาวพม่า) มีบาดแผลถูกมีดฟันเข้ากลางศรีษะบาดแผลฉกรรจ์ ยังพอมีสติอยู่เช่นกันนอนรอการช่วยเหลือ ห่างไปเล็กน้อยใกล้กับร้านคาร์แคร์ซึ่งเป็นจุดที่ 3 พบตัวนาย ยา โมย อายุ 51 ปี(ชาวพม่า)เป็นผู้ก่อเหตุมีบาดแผลถูกของแข็งตีที่ศรีษะและใบหน้าปูดบวม และยังมีนาย อาร์ วิน อายุ 40 ปี(ชาวพม่า)มีบาดแผลมีคมที่นิ้วเมือซ้าย โดยทั้งหมดเป็นคนงานประจำร้านคาร์แคร์กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

นายอดุล แจ่มเจือ อายุ 42 ปีคนงานร้านคาร์แคร์ซึ่งนับถือคนเจ็บเป็นแม่และน้องให้ข้อมูลว่าคนก่อเหตุเป็นคนงานที่ร้านเมื่อวานนาย ยา โมย พูดพล่ามเพ้อคุยกับผี และจู่ๆ ก็พูดมาว่าอยากกินข้าวคุก ตนเองเริ่มแปลกใจ จากนั้นก็หายไป 1 วันจนกระทั่งวันนี้กลับมาและมานั่งอยู่ข้างร้านใช้มีดอีโต้สับไม้เล่นอยู่ซึ่งขณะนั้นผมเองก็ทำงานอยู่กำลังขยับรถลูกค้าเข้าไปล้าง จู่ๆนาย ยา โมย วิ่งถือมีดเข้าไปหลังร้านและใช้มีดก่อเหตุฟันแม่และน้อง ตัวแม่วิ่งหนีไม่ได้ล้มลงตรงจุดเกิดเหตุส่วนน้องพยายามวิ่งหนีไปหน้าตลาด ขณะนั้นนาย อาร์ วิน เพื่อนร่วมงานเข้ามาช่วยจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย ส่วนสาเหตุที่นาย ยา โมย ก่อเหตุนั้นไม่ทราบเช่นกัน

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บของกลางซึ่งเป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุไว้ พร้อมกับจัดเจ้าหน้าที่สายตรวจไปเฝ้าดูอาการของนาย ยา โมย ที่ รพ.และจะนำมาสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน