X

นนทบุรี ข้ามถนน ถูกเก๋งพุ่งชนร่างลอยค้างบนต้นไม้ดับสยอง

ชายวัย 45 ปีข้ามถนน หญิงสาวขับเก๋งเบรกไม่ทันพุ่งชนร่างลอยค้างบนต้นไม้ดับสยอง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 19 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้าก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกติวานนท์ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายกองพล วิจิตรทฤษฎี อายุ 45 ปีค้างอยู่บนต้นไม้เกาะกลางถนน หน้าท้องฉีกขาด ขาซ้ายหัก ห่างไปเล็กน้อยพบรถที่ชนเป็นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีเทา-ดำ ทะเบียน 2ขญ 4436 กทม จอดอยู่หน้ารถยุบพังเสียหาย กระจกหน้าแตกร้าว โดยมีหญิงสาวเป็นคนขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามหญิงสาวคนขับให้การว่าในขณะที่ขับมาตามถนนนครอินทร์ขาเข้ามุ่งหน้าแยกแคราย จู่ๆก็มีคนกระโดดข้ามแทงปูนแบริเออร์จากเกาะกลางถนนมาอย่างกระชั้นชิดทำให้ตนเองเบรกไม่ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรงขณะที่กล้องวงจรปิดของทางร้านค้าใกล้จุดเกิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ขณะที่ผู้เสียชีวิตกระโดดข้ามแบริเออร์เกาะกลางถนนลงมาเป็นจังหวะที่รถเก๋งขับมาพอดีทำให้พุ่งชนจนร่างผู้เสียชีวิตลอยไปตกบนต้นไม้เกาะกลางถนนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งรวมถึงเก็บคลิปวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให่ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน