X

วงจรปิดจับภาพเก๋งกลับรถ หนุ่มพม่าซิ่งเก๋งป้ายแดงทางตรงชนยับเจ็บสองราย

เมื่อเวลา 01.36 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สว.สอบสวนสภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ช่วงแยกสัญญาณไฟจราจรโรงไม้ขีด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดสัญญาณไฟเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน กลางถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ NETA สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฌ 8670

กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้า ตัวรถพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายทราบชื่อภายหลังคือน.ส.ณัฐชนันท์พร พิมุขมนตรี อายุ 37 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขล 2949 ชลบุรี ตัวรถได้รับความเสียหายด้านซ้าย พังยับเยินรถหมุนไถลขึ้นไปอยู่บนฟุตปาธ มี ผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 – 35 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นทั้งสองราย ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถาม MR.KHUN  อายุ 21 ปี สัญชาติพม่า มากับรถยนต์เก๋งป้ายแดง ให้การอ้างว่า เป็นแฟนกับผู้บาดเจ็บคือน.ส.ณัฐชนันท์พร ขณะที่มาจากพื้นที่ชลบุรีมุ่งหน้าเข้าพัทยา สังเกตไฟสัญญาณเป็นไฟเขียว รถคู่กรณีฝ่าสัญญาณไฟกลับรถ ซึ่งแฟนสาวเป็นคนขับ เบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้เปิดกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมดรถยนต์เก๋งป้ายแดง มาทางตรง ส่วนอีกคันกลับรถ ทำให้ทางตรงชนเข้าอย่างจัง แต่ฝ่าย คันป้ายแดงนั้น เป็น MR.KHUN  เป็นคนขับ ไม่ใช่ผู้หญิงคนเจ็บ ทั้งยังมีผู้ชายอีกสองคน เชื่อว่าเป็นต่างด้าว ลุกลี้ลุกลนเดินลงจากรถแล้วหายไปในช่วงชุลมุน

อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สว.สอบสวนสภ.บางละมุง เจ้าของคดีบันทึกภาพไว้ รวมถึงกล้องวงจรปิดของชาวบ้านไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุตัวอื่นเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน