X

ขับมอเตอร์ไซค์ข้ามเลนไปชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่

(เชียงราย) ขับมอเตอร์ไซค์ข้ามเลนไปชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่ พบหน้าผากเป็นแผลเปิดกว้าง ไม่รู้ไปเกี่ยวตัวเหล็กรถ หรือขอบฟุตบาท

ค่ำของวันที่ 16 ม.ค.2566 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.สมเกียรติ ชัยตาน รอง สว.(สส.) พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีรถเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บริเวณถนนเรียบคลองชลประทาน ระหว่างบ้านเหมืองแดง-และบ้านป่ายาง อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสยามร่วมใจแม่สาย พบที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนข้างมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าสีแดง ทะเบียน ขทต 354 เชียงราย สภาพศพผู้ตายศีรษะหน้าผากเปิดเห็นสมอง นอนจมกองเลือด ห่างจากจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสันเก่าสีเทา ท้ายเป็นกระบะดั๊มสีขาว ทะเบียน บน 918 เชียงราย มีคนขับยืนรอให้การกับตำรวจ

ต่อมาทราบชื่อผู้ตายชื่อนายวันชัย อายุ 47 ปี ซึ่งพบว่ามีลูกชายนั่งซึมอยู่ใกล้ศพพ่อ เล่าว่าพ่อต้นเองเป็นช่างแกะหยกที่บริเวณบ้านเหมืองแดง ซึ่งทุกวันช่วงหัวค่ำพ่อจะกลับบ้านตามปกติทุกวัน แต่มาวันนี้ไม่รู้มีใครโทรมาว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งขณะนี้ตนเองก็ยังไม่กล้าบ้านคนในบ้าน เพราะกลัวทุกคนจะช็อก พ่อเป็นเสาหลักของบ้าน

ส่วนทางด้าน นายยงยุทธ์ อายุ 51 ปี เล่าว่าขณะที่ตนเองเสร็จจากงานก่อสร้าง ขับรถกลับบ้าน ขับมาทางตรงมุ่งหน้าไปทางบ้านเหมืองแดง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ พบเห็นมอเตอร์ไซค์ของผู้ตายขับเสียหลัก วิ่งข้ามเลนมาชนเข้ากับกระจกด้ายซ้ายของรถตนเอง จึงได้เบรกรถจอดลงไปดูพบ เห็นร่างชายไม่ทราบชื่อนอนแน่นิ่งข้างมอเตอร์ไซค์ ห่างไปราว 100 เมตร    ต่อมาทางแพทย์เวรได้เข้ามาชันสูตรศพ พบสภาพศพมีบาดแผลหน้าผากเปิดกว้าง ยังไม่ทราบว่าบาดแผลหน้าผากเกิดจากอะไรเป็นรอยแผลใหญ่ ต้องส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเชียงราย อีกครั้ง ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ขับเสียหลักไปมา ขับข้ามเลนไปทางรถกระบะที่กำลังวิ่งมา กระทั้งชนเข้าข้างรถกระบะ กระเด็นตกไปนอนฟุบแน่นิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881