X

เลย ฝนตกครั้งแรก ถนนลื่น จากน้ำขี้ยาง 2 คัน หวิดดับรถฟาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นฝนตกครั้งแรกในปีนี้ของจังหวัดเลย หลังจากกรมอุตุนิยมวิทยาบอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงฤดู จากฤดูหนาวเป็นฤดูร้อน ทำให้ในหลายๆ พื้นที่ ของจังหวัดเลยนั้น ชุมฉ่ำมีฝนตกปรอยๆ ตกลงมา และทำให้เกิดอุบัติเหตุจากฝนตก ถนนลื่นจากน้ำขี้ยาง

เวลา 07.00 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ เมืองเลย มีเหตุ รถยนต์ลื่นน้ำขี้ยาง ตกถนน ในเวลาเดี่ยวกัน  2 ราย หน้าวัดอัมพวัน บ้านไร่มวง ตำบลน้ำหมาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย

นายอานนท์ ธรรมบุญ ผู้ขับรถกระบะ โตโยต้า revo  สีเทา กล่าวว่า ตนนั้นได้ขับรถมาจากอำเภอภูเรือ พอมาถึงหน้าวัดอัมพวัน ซึ่งเป็นทางโค้งขวา ประกอบกับฝนตก และมีร่องรอยสีดำของน้ำขี้ยาง ที่มีอยู่เต็มถนน ทำให้รถนั้นเสียหลัก หมุนข้ามเลน มายังอีกฝั่งหนึ่งโชคดีไม่มีรถสวนมาในขณะนั้น ทำให้รถตนตกร่องถนนลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ตนและพ่อ มารอเพื่อหารถยก จากนั้นประมาณ 20 นาที ได้มีรถกระบะอีกหนึ่งคัน ขับขี่มาจากภูเรือเหมือนตนและลื่นหมุนมาตรงจุดที่ตนนั้นรถยกอยู่ และรถกระบะคันดังกล่าวได้ไปพาดกับรถกระบะของตน ที่บริเวณท้ายรถด้านขวา ตนและพ่อหนีกระเจิง หวิดรถกระบะอีกคันไปพาด รถเสียหายเล็กน้อย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ เป็นที่สังเกต ในช่วงที่มีฝนตกใหม่ๆ ในพื้นที่จังหวัดเลย มักจะเกิดอุบติเหตุ จากน้ำขี้ยางที่รถบรรทุกขนส่งน้ำยางนั้น ทำตกบนพื้นถนน และเมื่อถึงฤดูฝน หรือมีฝนตก ก็จะมักมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย