X
ตกคูน้ำ

สาวขับรถลื่นน้ำนองถนนตกคลอง เหตุพื้นถนนแฉะหลังรถส่งน้ำวิ่งผ่านตลอดวัน

ฉะเชิงเทรา – สาวขับรถลื่นน้ำนองถนนตกคลอง เหตุพื้นถนนแฉะหลังรถขนส่งน้ำจืดช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุเขื่อนทำนบดินปิดกั้นน้ำเค็มพังถล่มทำชาวบ้านขาดน้ำอุปโภคบริโภควิ่งผ่านพื้นที่ตลอดวัน เผยโชคดีที่กำลังขับรถเพื่อจะไปเติมน้ำมันก่อนที่จะไปแวะรับบุตรที่เพิ่งคลอดออกมาได้เพียง 4 เดือน จึงไม่มีใครได้รับอันตราย

ลื่นน้ำนอง

วันที่ 1 พ.ค.67 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทางแยกใต้สะพานข้ามแยกเกาะไร่สายนอก ถนนเทพราช-ลาดกระบัง (ฉช.3001) พื้นที่ ม.5 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีรถยนต์กระบะแบบแค็บคันสีเทา ทะเบียน บห-1576 ฉะเชิงทรา ขับมาเสียหลักประสบอุบัติเหตุพุ่งตกลงไปยังภายในคูร่องน้ำ ซึ่งเป็นไหล่รอรับการรายระบายน้ำจากพื้นผิวถนนริมคลองพระยาสมุทร ใกล้กับทางแยกเกาะไร่

ตกคู

โดยรถคันดังกล่าวได้พุ่งตกลงไปนอนในลักษณะพิงตะแคงข้าง ประตูด้านฝั่งคนขับเบียดติดอยู่กับคันคูน้ำ มีสองสามีภรรยา คือ นายอันวา ยูโซะ อายุ 25 ปี และ น.ส.สายฝน ผลเจริญ อายุ 41 ปี ได้ปีนออกมาจากภายในตัวรถด้านประตูฝั่งซ้าย โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สอบถาม นายอันวา และ น.ส.สายฝน ทราบว่า ขณะกำลังพากันขับรถออกมาจากบ้านที่ตลาดคลองสวน 100 ปี เพื่อที่จะไปเติมน้ำมันรถที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุนี้

รถบรรทุกน้ำผ่านตลอดวัน

ได้มีรถบรรทุกน้ำคันสีแดง และสีส้มจำนวน 2 คัน ซึ่งคาดว่าเป็นรถบรรทุกน้ำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกรมชลประทาน ขับนำหน้าผ่านพื้นที่มาตามเส้นทางไปก่อน จากตลาดคลองสวนมากลับรถยังบริเวณใต้สะพานที่สี่แยกเกาะไร่ โดยรถทั้ง 2 คันได้ทำน้ำที่บรรทุกมาหกลงสู่พื้นถนน ขณะกำลังตีโค้งเข้าสู่ยูเทิร์นใต้สะพานเพื่อกลับรถ จึงทำให้รถคันของตนที่ขับมาตามหลังเสียหลักหมุนสะบัดและลื่นไปตามพื้นถนน

น้ำนองถนน

ก่อนที่จะพุ่งตกลงไปยังภายในคูน้ำใต้สะพานดังกล่าว ซึ่งโชคดีที่ตนไม่ได้นำบุตรที่เพิ่งคลอดออกมาได้เพียง 4 เดือนมาด้วยในรถ เนื่องจากได้ออกมาเติมน้ำมันก่อนจึงจะเดินทางกลับไปรับบุตรจากญาติที่ฝากเลี้ยงไว้ และตนพร้อมสามีไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่รถที่เพิ่งซื้อมาใหม่ยังไม่ถึง 1 ปีได้รับความเสียหาย

ไหลนองพื้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน