X

หอการค้าระยอง จับมือศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 ฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs สู่การบริหารธุรกิจแบบมืออาชีพ(Samart SME Program)

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่โรงแรมแคนทารี่เบย์ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาผู้ประกอบการสู่การบริหารธุรกิจแบบมืออาชีพ(Samart SME Program)ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสู่การเป็นสมาร์ท SME และโกลบอล SME หรือ คพอ.รุ่นที่ 347 ของจังหวัดระยอง

มีผู้ประกอบการวิสากิจขนาดกลางและย่อม ผู้ประกอบการ SMEs ในจังหวัดระยองเข้าร่วมอบรม จำนวน 55 คน ซึ่งจัดขึ้นโดยหอการค้าระยอง และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9  ระหว่างวันที่ 4-29 มี.ค.62 นี้ มีนายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง และนายรุ่งโรจน์ อิฐรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 ร่วมเป็นเกียรติฯ

โดยการอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการเดิม ทำให้ผู้ประกอบการเข้าใจหลักการจัดการ การวางแผน และรู้จักวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการก่อนการลงทุน พัฒนาวิสัยทัศน์ และแนวคิดของผู้ประกอบการเชื่อมโยงเครือข่ายเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่แข่งขันกันเอง และก่อให้เกิดการขยายการลงทุน มีการจ้างแรงงานเพิ่มขึ้น สร้างรายได้เพิ่มให้กับธุรกิจและประเทศชาติ รวมทั้งการนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน