X

รถตู้ชนเสาไฟดับ 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

สลด รถตู้ช่างทำแอร์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างจนพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย คนขับเผยถูกรถกระบะขับตัดหน้ากระชั้นชิด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 ส.ค.63 ร.ต.อ.สุเชรษฐ เทพชาลี รอง สว(สอบสวน)สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำร่องกลางถนนบริเวณถนนบายพาสสาย 36 สี่แยกบ้านแลง ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง จ.ระยอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ระยอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนช่วงขึ้นสะพานต่างระดับสี่แยกบ้านแลง พบรถตู้สีดำ หมายเลขทะเบียน นข 6866 ระยอง  พบรถตู้พุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างจนขาดพลิกคว่ำอยู่ในร่องกลางถนนดังกล่าว พบคนขับติดคาพวงมาลัยทราบชื่อคือนายวสันต์ เสนาวิเศษ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.1 ต.สิงห์ อ.เมือง จ.ยโสธร สภาพมีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวออกมา และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คลานออกมานอกรถ เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นอกจากนี้ในรถยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายสุวิทย์ พิมพ์สะอาด อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/1 ม.7 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกถังเติมน้ำยาแอร์และอุปกรณ์ติดตั้งแอร์บ้านทับร่างอยู่ สภาพคอหัก กะโหลกแตก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมา

สอบสวนนายวสันต์ คนขับรถตู้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและคนงาน รวม 5 คน ได้ไปติดตั้งแอร์ให้ลูกค้าที่ ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง กำลังจะเดินทางกลับร้าน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตนขับมาเลนขวาสุดกำลังจะขึ้นทางต่างระดับ มีรถกระบะขับอยู่ด้านหน้าเกิดเปลี่ยนเลนกะทันหันปาดหน้ารถตู้ของตนอย่างกระชั้นชิด ทำให้ต้องหักหลบจนรถตู้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างก่อนจะพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เกิดเหตุสลดมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหานายวสันต์ คนขับรถตู้ ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่งตัวดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน