X

4 หนุ่มเมียนมาพักผ่อนริมหาดกะหลิม ลงเล่นน้ำ ฝ่าธงแดงโดนคลื่นซัดจมทะเลช่วยได้ 1 สูญหาย 1

ภูเก็ต 4 หนุ่มเมียนมา เที่ยวพักผ่อนริมหาดกะหลิม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เล่นกีต้าร์ 2 อีก 2 ฝ่าฝืนธงแดง ลงเล่นน้ำ เจอคลื่นซัดจมทะเลช่วยเหลือรอด 1 ราย อีกรายสูญหาย

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา12.23 น.พ.ต.ท.ชนันท์ เมฆฉาย สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตองว่ามีเหตุ คนจมน้ำบริเวณหน้าหาดกะหลิม ตรงข้ามร้านขายยาออร์คิด เคมมิส ฟาร์มาซี ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งรายงาน พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ พร้อม เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด หาดป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้โขดหินโสโครก ที่ชาวเมียนมาร์ ได้จมหายไป เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดป่าตองและชุดปฏิบัติการใต้น้ำกุศลธรรม ได้นำเรือสปีดโบ๊ทและชุดประดาน้ำ ออกค้นหาในทะเลเป็นบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ และขยายการค้นหาออกเป็นบริเวณกว้าง
จากการสอบถามเพื่อนชาวพม่า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มาดื่ม เล่นกีต้าร์ บริเวณ ริมหาดกะหลิม จากนั้นจึงได้ลงไปเล่นน้ำจำนวน 2 คนโดนคลื่นซัดจมลงไปในทะเล และช่วยขึ้นมาได้ 1 คน ส่วนอีกคนได้จมหายไป ชื่อนายนาย เมียว ซอว์ (Mr.Nay myo Zaw) อายุ 20ปี ไม่ได้สวมเสื้อ ได้จมน้ำหายไปประมาณ 20 นาที

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน