X

นักกีฬานครพนม พร้อมสู้ศึก “นครสวรรค์เกมส์”

นครพนม – วันที่ 18 ม.ค.62 เวลา 13.30 น. ภายในห้องประชุมพระธาตุพนม ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนครพนม นายคมสัน นิลยองตระกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครพนม(ทกจ.ฯ) นำคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ ผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน และนักกีฬาตัวแทนจังหวัดนครพนม เข้าร่วมในการให้โอวาทและกล่าวอวยพรจาก นายรังสรรค์ คัมภิรานนท์ รอง ผวจ.ฯ ก่อนจะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “นครสวรรค์เกมส์” ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 22-30 ม.ค.นี้

ผอ.ทกจ.ฯ เปิดเผยว่าตามที่จังหวัดนครพนม โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาฯ ได้รับเกียรติจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “ศรีสัตตนาคราชเกมส์” (รอบคัดเลือกตัวแทนเขต 4) เมื่อวันที่ 14-21 ธ.ค.61 โดยใช้สนามแข่งขันของจังหวัดนครพนม เป็นเวทีในการคัดเลือกตัวแทนเขต 4 เพื่อส่งเข้าชิงชัยในกีฬา “นครสวรรค์เกมส์” จังหวัดนครสวรรค์ จนได้ตัวแทนนักกีฬาและผู้ฝึกสอนรวมทั้งสิ้น 840 คน

ในส่วนของจังหวัดนครพนม ได้เป็นตัวแทนจำนวน 12 กีฬา ประกอบด้วย เซปักตะกร้อหญิง,ตะกร้อลอดห่วงสากล,เทควันโดชาย,แบดมินตัน,เปตอง,ฟุลซอลชาย,ฟุลบอลชาย,ฟุตบอลหญิง,มวยไทยสมัครเล่น,มวยสากลสมัครเล่น,วูซู,และแฮนด์บอลชาย รวมนักกีฬาและผู้ฝึกสอน 122 คน ซึ่งนายรังสรรค์ฯ รองผวจ.นครพนม อาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย องค์พระธาตุพนม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองนครพนม ดลบันดาลให้คณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬา เดินทางเข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “นครสวรรค์เกมส์ 62” อย่างปลอดภัย และเก็บชัยชนะมาฝากพี่น้องชาวจังหวัดนครพนม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน