X

ตรัง “ศึกที่ดินเลือด” หลานชายยิงอาดับกลางถนน

วันที่ 27 พฤษภาคมเวลา 06.30 น พันตำรวจโทสมชาย แสงศรี ร้อยเวรสภ. วังวิเศษ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน สายพรุเตียว-ช่องหาร หลังรับแจ้งเหตุได้เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สว่างภักดีจุดวังวิเศษ หน่วยกู้ชีพ อบต.วังมะปรางแพทย์เวร รพ.วิเศษ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ในที่เกิดเหตุพบศพนายประดับ เอียดชูทอง หรือ ดุ้ย อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 3 ตำบลวังมะปรางเหนือ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนดังกล่าว

โดยนายประดับ ผู้ตาย ถูกยิงเข้าจุดสำคัญ ได้แก่ ศีรษะสะโพก และแขน รวม 6 นัด

 ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อเล่นว่านายเขียว อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นหลานของคนตาย ที่ก่อนนี้มีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับที่ดินกันมานานและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

จากการสอบถามหลานของผู้ตาย (เสื้อลายดำแดง) ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเลี้ยงวัว และรับจ้างตัดปาล์มเป็นคนนิสัยดี ตั้งใจทำมาหากินส่วนสาเหตุของกันฆาตกรรมดังกล่าวเกิดจะเกิดจากกัน ทะเลาะกันในญาติพี่น้อง ซึ่งมีปัญหากันมานาน

ในขณะเดียวกันข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งรู้จักกับผู้ตาย ระบุว่า ผู้ก่อเหตุยิงนายประดับเป็นหลาน ชื่อว่านายเขียว โดยนายประดับเป็นอา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนมีเรื่องผิดใจกัน เกี่ยวกับปัญหาที่ดินก่อสร้างบ้าน มีปากเสียง และเคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง โดยเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกัน และก็แยกย้ายกันเข้าบ้าน จนเช้าวันนี้เมื่อผู้ตายพาวัวที่เลี้ยงไว้มาล่ามในสวนปาล์ม และหลานชายได้ขับรถตามมาและก่อเหตุดังกล่าวก่อนหลบหนีไป

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาตัวหลานชายที่ก่อเหตุมดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้ตายส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.สงขลานครินทร์ หาดใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน