X

กรรมติดจรวด!!เจ้าของรถหายเจอรถถูกขโมยกลางทาง ตามล็อคชุลมุน แจ้งตำรวจจับ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่หายไปเกือบ 1 เดือน พบรถของตัวเองที่ถูกขโมยโดยบังเอิญ ขับรถไล่ติดตามจนถึงกลางแยกไฟแดง จ.สระแก้ว และเข้าล็อคคอปลุกปล้ำฟัดเหวี่ยงกันกลางสี่แยก รถติดยาวเหยียด แจ้งตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว รวบตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันเหมือนกรรมติดจรวดเกิดขึ้น ภายหลังเจ้าของรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รายหนึ่ง มาพบรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่ถูกโจรกรรมไปเกือบ 1 เดือน โดยบังเอิญ ขณะกำลังขับรถไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ซึ่งกรณีนี้ นายทวี ไพบูลย์ หัวหน้าตู้กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว เปิดเผยว่า เหตุเกิดบนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ขาเข้า บริเวณสี่แยกไฟแดงสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ 191 และสายตรวจ สภ.เมืองสระแก้วว่า มีเหตุคนทะเลาะกันอยู่ที่กลางสี่แยกไฟแดงสระขวัญ จึงสั่งการให้สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยจากการสอบถาม นายวิรัตน์ นามวิไลพันธ์ ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนได้ขับรถเก๋งจะไปทำธุระที่กรุงเทพมหานคร โดยขับรถวิ่งมาตามถนนสาย 33 สุวรรณศร และใช้เส้นทางถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ซึ่งขณะขับมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาบ้านสี่แยก ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ก่อนจะถึงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ ได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน ปบล-186 สระแก้ว ซึ่งเป็นรถของตนที่ถูกขโมยหายไป เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 ที่บ้านของตนเอง เลขที่ 94 /1 ถ.จิตต์สุวรรณ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และได้ไปแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ

นายวิรัตน์ บอกว่า ตนได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ แต่คดียังไม่คืบหน้า วันนี้ขณะขับรถเข้ากรุงเทพฯ และมาเจอรถคันนี้โดยบังเอิญ จึงได้ขับรถตามมาพร้อมกับให้แฟนสาวถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ และขับรถติดตามมาจนมาถึงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ เมื่อรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง จึงเองจึงได้ลงมาจากรถ แล้วเข้าไปล็อคคอ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไว้ จากนั้น ก็มีการปลุกปล้ำกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบริเวณตรงกลางสี่แยกไฟแดงสระขวัญระยะหนึ่ง จนทำให้รถยนต์บริเวณสี่แยกติดขัดยาวเหยียด

ซึ่ง นายทวี ไพบูลย์ หัวหน้าตู้กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว บริเวณสี่แยกสระขวัญ ซึ่งได้เห็นเหตุการณ์และทราบเรื่อง จึงได้ร่วมกันเข้าช่วยเหลือและจับกุมตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาไว้ที่ตู้กู้ภัยฯบริเวณกลางสี่แยกไฟแดง จากนั้น นายทวี ได้โทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว มาดำเนินการในที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ ทราบชื่อต่อมาว่า นายบุญยัง สารกิจ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 13 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังควบคุมตัวนายบุญยังฯ ไปที่ สภ.เมืองสระแก้ว และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเวร ทำการสอบสวนเบื้องต้น ซึ่งนายวิรัตน์ฯ เจ้าของรถที่ถูกขโมยมาจากบ้านของตน เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 จนมาพบรถของตนเองโดยบังเอิญ และหลังจากนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จะได้สอบสวนนายบุญยังฯ อย่างละเอียด ก่อนตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

———————————

ข่าวโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ภาพ/ทวี ไพบูลย์ มูลนิธิสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"