X

ผู้ป่วยจิตเวชออกคุก จะไปรายงานตัวกับ ผญบ.แต่กลับถูก ชรบ.รุมสะกำ คาดว่าเจอคู่อริเก่ากัน

เชียงราย-ผู้ป่วยจิตเวชออกคุก จะไปรายงานตัวกับ ผญบ.แต่กับถูก ชรบ.รุมสะกำ คาดว่าเจอคู่อริเก่ากัน

วันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการแชร์คลิป เหตุมีฉกรรจ์ราว 5-6 คน รุมกระทบชายไม่ ราบชื่อ ต่อมาทราบว่า ชายที่ถูกรุ่มกระทืบชื่อว่านายโกมินทร์ อายุ ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.7 บ้านห้วยเย็น ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง นางอรัญญา น้าสะใภ้นายโกมินทร์ ทราบว่า ซึ่งก่อนหน้านายโกมินทร์เป็นผู้ป่วยจิตเวช ได้ก่อคดีทำร้ายร่างกายผู้หญิง จนมีการเรียกค่าเสียหาย แต่ทางผู้เสียหายเรียกเงินมา 300,000 บาท แต่ทางญาตินายโกมินทร์ ไม่มีเงินจ่ายจึงถูกจำคุกไป เป็นเวลา 1 ปีกว่า กระทั้งในวันที่ 25 ต.ค. ช่วงเย็นเรื่อน อ.จำเทิง ได้ปล่อยตัวนายโกมินทร์ แต่ไม่มีญาตินายโกมินทร์ไปรับ โกมินทร์จึงได้เดินกลับบ้านห้วยเย็นเอง ซึ่งระหว่างที่เดิน มีคนในชุมชนเห็นนายโกมินทร์เดิน จึงได้ติดต่อไปหาญาติทางบ้านมารับกลับ

น้องสาวของนายโกมินทร์ได้ไปรับกลับมาถึงบ้าน ทางคนบ้านใกล้เรือนเคียงบอก ให้ทางน้องสาวนายโกมินทร์ นำตัวไปรายงานให้ ผญบ. ญาติจึงพาตัวไปหาผู้ใหญ่บ้านที่กำลังเฝ้าเวรอยู่ที่ศูนย์กักตัวกลุ่มเสี่ยงโควิด ซึ่งเวลานั้นประมาณ 2 ทุ่ม ขณะที่แม่และน้องสาวของนายโกมินทร์ ได้พาตัวไปพบผู้ใหญ่บ้านที่ศูนย์กักตัวกลุ่มเสี่ยง พบว่ามี ช.ร.บ จำนวนหลายนายเฝ้าศูนย์ แต่หนึ่งในนั้นเคยเป็นคู่อริ เคยชกต่อยกับนายโกมินทร์ จึงได้เกิดปัญหากันขึ้น เกิดการชกต่อยกัน นายโกมินถูกรุมชกต่อย ทำให้แม่และน้องเข้าไปห้าม แต่กลุ่ม ชรบ.ก็ไม่หยุด น้องสาวจึงได้ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทาง ชรบ.จึงควบคุมตัวนายโกมินทร์ส่ง สภ.เชียงของ

ต่อมาทางญาตินายโกมินทร์จะเอาผิด กลุ่มที่รุมต่อยนายโกมินทร์ แต่ทาง ผญบ.อยากจะให้เรื่องมันแล้วกันไป อ้างจะซื้อหมู่ให้ 1 ตัว เพื่อเป็นการขอโทษขอโพย กันไป ส่วนทางญาตินายโกมินทร์ก็ไม่อยากมีเรื่องกับทาง ผญบ. หวั่นไปติดต่อขอความช่วยเหลือ กลัวจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ และอ้างกลัวอิทธิพล  แต่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการขอโทษ ตามที่ข้อตกลงกันไว้ จะซื้อหมูให้เป็นการปลอบขวัญ แต่ก้ไร้วี่แววหมู

ต่อมาวันที่ 27 ต.ค.ช่วงบ่ายทางญาติได้ไปรับตัวนายโกมินทร์จากห้องคุมขัง สภ.เชียงของ นำตัวนายโกมินทร์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จากการสอบถามไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เชียงของ ถึงความคืบหน้าคดีของนายโกมินทร์ กับทางผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. ทาง พงส.สภ.เชียงของ กล่าวว่ายังไม่มีการเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดกัน ต้องรอดูฝ่ายผู้เสียหายอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881