X

ป้ายใหญ่มาก!! รับ”ลุงป้อม”ตรวจน้ำท่วม จ.สระแก้ว

สระแก้ว – หลายพื้นที่ขึ้นป้ายต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินสายตรวจน้ำท่วม จ.สระแก้ว วันนี้

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนหลายสายในพื้นที่ จ.สระแก้ว หลายจุด ได้มีหน่วยงานต่าง ๆ ตั้งแต่องค์การบริหารส่วนตำบล เทศบาลและหน่วยงานในพื้นที่อำเภอต่าง ๆ โดยเฉพาะ อ.อรัญประเทศ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีการติดตั้งป้ายต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) ที่จะเดินทางมา จ.สระแก้ว ในวันนี้ (8 ต.ค.) เพื่อดูสถานการณ์น้ำและโครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำเพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมของ จ.สระแก้ว รวมถึงตรวจแนวทางการบริหารจัดการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและน้ำแล้งในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลคลองหินปูน มีการติดตั้งป้ายขนาดใหญ่ เพื่อต้อนรับ พล.อ.ประวิตร ฯ โดยมีรูปภาพของ พล.อ.ประวิตรขนาดใหญ่เกือบครึ่งป้ายตั้งอยู่ มีข้อความว่า “ขอบพระคุณ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและคณะ “ที่ห่วงใยพวกเรา” องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหินปูน” ส่วนพื้นที่เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ก็มีป้ายตอนรับลักษณะเดียวกันที่หน้า รร.วังน้ำเย็นวิทยาคมและเส้นทางรอยต่อไปยัง อ.วังสมบูรณ์ มีข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมคณะ ด้วยความยินดียิ่ง ขอบคุณท่านที่ดูแล อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว”

อย่างไรก็ตาม รองนายกรัฐมนตรี มีภารกิจเดินทางมาตรวจสถานการณ์น้ำในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ หลังจากนั้นจะเดินทางมากินข้าวที่บ้านสวนน้ำเขาฉกรรจ์กับ สส.จังหวัดสระแก้ว ก่อนจะเดินทางมาตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนเด็กนักเรียนและมอบทุนการศึกษา ที่โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม และเดินทางลงพื้นที่ต่อใน อ.วังสมบูรณ์ ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีการประชาชนเดินทางมาต้อนรับจำนวนมาก เนื่องจากเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมี สส.จำนวนมากถึง 3 คน

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"