X

บุกจับแก๊งแม่บ้านรวมตัวเล่นไพ่รัมมี่แก้เครียด พบมีประวัติถูกจับไม่นาน

สระแก้ว – ตำรวจชุดสืบบุกจับแก๊งแม่บ้านรวมตัวเล่นไพ่รัมมี่แก้เครียด 8 คน ใน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พบเคยมีประวัติถูกจับกุมในพื้นที่ อ.ตาพระยา เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาด้วย

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนัน จึงนำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และ สภ.บ้านทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบพบว่า มีนักพนันกำลังนั่งล้อมวงเล่นไพ่รัมมี่ 8 คน แบ่งเป็น 2 วงๆละ 4 คน ประกอบด้วย 1.นางกาญจนา โพธิ์แก้ว อายุ 48 ปี ,2.นางพิมพ์ พุทธจิต อายุ 53 ปี, 3.นางสาวจรัทญา หอมเทียน อายุ 33 ปี, 4.นางละเอียด ยิ่งได้ชม อายุ 47 ปี ,5.นางสาวกิมชัน มิ่งวิมาร อายุ 34 ปี ,6.นางดารุณี เชิดชูนวน หรือเจ๊เจี๊ยบ อายุ 48 ปี ,7.นางพจนา แสนกล้า อายุ 34 ปี และ 8.นางสนัด บุญยืน อายุ 46 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านใน ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พร้อมของกลาง เงินสดจำนวนหนึ่ง ไพ่ 2 สำรับ ผ้าปูพื้น 2 ผืน เบาะรองนั่ง 8 ผืน เก้าอี้ 3 ตัว ตะกร้า 1 ใบ ได้ที่บริเวณใต้ต้นไม้ท้ายหมู่บ้าน ห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร ม.8 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว กล่าวว่า มีผู้ต้องหา 4 คนในครั้งนี้ เคยถูกจับไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาในพื้นที่ ต.ตาพระยาซึ่งได้ลักลอบเล่นพนันในโกดัง ประมาณ 20 คน พื้นที่ สภ.ตาพระยา ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันฯ ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งก็ยังไม่เข็ดหลาบ โดยครั้งนี้มีหญิงชื่อว่า เจ๊เจี๊ยบ เป็นผู้คอยชักชวนแม่บ้านทั้งหลายไปรวมกลุ่มเล่นการพนันอีกครั้ง อ้างว่าอยู่บ้านว่าง ๆ ไม่อะไรทำ จึงชวนกันมาจับกลุ่มลักลอบเล่นไพ่รัมมี่จริง เพราะรู้สึกเครียดกับสถานการณ์โรคโควิดฯ ที่มีข่าวออกมาทุกวัน จึงชวนพรรคพวกมาเล่นแก้เครียด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบสวนและบันทึกปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แจ้งข้อหาว่า เล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมมั่วสุมฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และฝ่าฝืนคำสั่งประกาศจังหวัดสระแก้ว ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านทัพไทย จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"