X

นรกสั่งมาเกิดแค่ฉุนคนแปลกหน้าคว้าลูกซอง 5 นัดกระหน่ำยิงบ้าคลั่งเจ็บตายคางานศพ

วันที่ 6 พ.ย.61 ร.ต.อ.นิติภูมิ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 153 หมู่ที่ 4 ต.ชอนสมบูรณ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผกก.สภ.หนองม่วง อ.ลพบุรี ทราบ ได้รุดเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ  พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง

ที่บริเวณลานหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบมีชาวบ้านมุงดู จับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่เป็นจำนวนมาก ทราบว่ากำลังเตรียมตั้งเต้นท์ จัดโต๊ะ ติดตั้งหลอดไฟ เพื่อจัดงานศพ จากการตรวจสอบ พบศพเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  นอนเสียชีวิตข้างกำแพง มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอกจำนวน 1 นัด   นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากถูกอาวุธปืนอีก 1 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.ก่อนหน้าแล้ว ชาวบ้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองม่วงก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกกระจายเกลื่อน จำนวน 5 นัด  รอบบริเวณงานพบว่ามีข้าวของ เครื่องใช้ สิ่งของแตกกระจายเกลื่อน จากอานุภาพของคมกระสุนปืน ส่วนมือปืนผู้ที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้า ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

จากการสอบถามทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุชื่อนายมนตรี รื่นรมย์ อายุ 40 ปี มีบ้านพักอาศัยอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังออกติดตามตัวจนพบ ซึ่งคนร้ายกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด ที่ใช้ในการก่อเหตุได้ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วงทันที เนื่องจากเกรงว่าชาวบ้านจำนวนมากจะรุมประชาทัณฑ์

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายมนตรี มือปืน ที่ให้การวกวน มีอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งเกิดจากการเสพยาเสพติด และดื่มเหล้าเข้าไป เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้รู้สติ จนยอมเปิดปากสาเหตุของการยิงอย่างบ้าคลั่งในครั้งนี้ว่า แค่ไม่พอใจช่างไฟฟ้าที่มาติดตั้งงานศพ เป็นคนนอกพื้นที่ จึงได้กินเหล้าย้อมใจก่อนนำปืนเข้ามายิงกราดภายในงานจนกระสุนหมด รีบนำปืนไปซ่อน และเตรียมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ชาวบ้านที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกเล่าว่า และส่งเสียงด่าทอ สาปแช่งคนร้าย ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนาย ไชยเชษฐ์ ชูแสง ช่างไฟรับติดตั้งไฟในงานพิธีต่างๆ ส่วน ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ที่ถูกยิงเป็นเด็กภายในหมู่บ้านที่เป็นจิตอาสา ชอบช่วยเหลืองานผู้อื่น โดยเฉพาะชอบและสนใจการติดตั้งระบบเครื่องไฟ ขยายเสียงไฟ ต้องมาจบชีวิตด้วยน้ำมือคนบ้าคลั่งจากการเสพยาเสพติด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน