X

กระบี่-วงจรปิด แก๊งลักรถจยย.อาละวาดคืนเดียวลัก 3 คัน กลางเมือง (ชมคลิป)

กระบี่-วงจรปิด แก๊งลักรถจยย.อาละวาดคืนเดียวลัก 3 คัน กลางเมืองกระบี่ ตำรวจเร่งล่าตัว

วันที่ 3 ต.ค.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึก นาทีที่คนร้ายเป็นชาย 2 คน โดยคนขับรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อสีดำ ส่วนคนนั่งซ้อนท้ายรูปร่างเล็ก สวมเสื้อขาว ขับรถมาจอดที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง หลังโรงเรียนกลางเมืองกระบี่ จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายลงจากรถไปเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่แล้วคนขับก็ขับรถวนกลับมาก่อนจะลักหนีไป ส่วนอีกจุดคนร้ายลักษณะเดียวกันคนหนึ่งเดินเข้าไปที่ซอยถนนคนเดินแล้วเข็นรถจักรยานยนต์ออกมา 1 คัน ก่อนที่จะให้คนขับถีบรถหนีไป และในเวลาใกล้กันภาพจากกล้องของธนาคาร ธอส.สาขากระบี่ ถนนร่วมใจ ต.ปากน้ำ ก็บันทึกภาพของชายคนเดียวกันที่รูปร่างเล็ก ขึ้นไปเข็นรถจักรยานยนต์แบบคลาสสิก ลงมาแล้วชายอีกคนก็ถีบรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 00.40-03.00 น.คืนวันที่ 29 กย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าของรถทั้ง 3 คัน ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ ให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

โดยผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายกฤดิ หนูรินทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/2 ถ.ท่าเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นเจ้าของรถ yamaha tw200 สีขาว ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านตัดผม ตรงข้ามธนาคาร ธอส.สาขากระบี่ เล่าว่า คืนเกิดแหตุตัวเองได้นำรถคันดังกล่าว ซึ่งมีอายุประมาณ 30 ปี เป็นแบบรถคลาสสิกมาจอดไว้ เพื่อที่จะได้นำไปซ่อมเนื่องจากสตาร์ทไม่ติด จนรุ่งเช้าพบว่าหายไปแล้ว จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากธนาคาร พบว่าคนร้ายเข้ามาขโมยเวลาประมาณ 00.40 น.  ซึ่งเมื่อไปแจ้งความก็พบว่าคืนเดียวกันนั้นมีรถหายถึง 3 คัน และเมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้เสียหายรายอื่นๆ ก็พบว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันทั้งหมดด้วย

นายกฤดิ กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นนี้ตนเชื่อว่าคนร้าย ซึ่งเป็นวัยรุ่นได้ลงมือก่อเหตุโดยมีมากกว่า 2 คน เนื่องจากในหลายคลิปจะเห็นรถยนต์กระบะอีกคันที่ขับตามมา น่าเชื่อว่าคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาทั้งหมด ขึ้นรถยนต์แล้วนำไปยังพื้นที่อื่น จึงอยากขอให้ทางตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน