X

ฉุนจัด!! ไม่พอใจพนักงานเซเว่นฯ เตือนใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน ใช้มีดไล่แทงบาดเจ็บ

สระแก้ว – เกิดเหตุพนักงานร้านสะดวกชื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เตือนลูกค้าให้ใส่หน้ากากผ้าอนามัยก่อนเข้าร้าน ลูกค้าไม่พอใจ ใช้มีดกระหน่ำแทงพนักงานบาดเจ็บ 3 แผล

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุแทงกันในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ติดกับทางรถไฟสายตลาดโรงเกลือ-กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา รอง.ผกก.ป.สภ.คลองลึก พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ โดยเหตุทำร้ายร่างกายที่สะดวกซื้อดังกล่าว ส่งผลให้พนักงานเซเว่นฯได้รับบาดเจ็บภายในร้าน 1 ราย เนื่องจากถูกลูกค้าใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงจำนวน 2 แผล ที่บริเวณโหนกแก้มด้านขวาและข้างคอขวา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ลูกค้าผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป พนักงานจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ขอให้มาช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ล่าสุด อาการปลอดภัย ต่อมา ร.ต.อ.มานัส ยอดปรางค์ ร้อยเวร สภ.คลองลึกและชุดสืบสวน ได้เข้าเดินทางเข้าประสานงานกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการแทงกันดังกล่าว และขอดูกล้องวงจรปิด แต่ถูกปฏิเสธจากผู้จัดการร้าน เนื่องจากต้องทำหนังสือขออนุญาตจากสำนักงานใหญ่เสียก่อน

ขณะที่ พนักงานร้านสะดวกซื้อ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.เศษๆ ได้มีลูกค้าลักษณะอาการเหมือนกับคนเมา จะเข้ามาซื้อของภายในร้าน พนักงานจึงเข้ามาเตือนให้ใส่หน้ากากผ้าอนามัยก่อน เพราะเป็นกฎระเบียบของทางบริษัทฯ แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกับพนักงานถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกันในร้าน ลูกค้าผู้ชายคนดังกล่าว หลังจากมีปากเสียงกันลูกค้าก็กลับไป จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณตี 03.30 น. ลูกค้าคนดังกล่าวได้ย้อนมาอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธมีดทำครัว เดินเข้ามาในร้านสะดวกชื้อ และตรงเข้ามาทำร้ายพนักงานคนเดิมที่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ โดยใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้ง แต่พนักงานในร้านเข้ามาช่วยจึงหลบหนีไป

ล่าสุด ชุดสืบ สภ.คลองลึก ได้เบาะแสลูกค้ามือมีดรายนี้ จึงได้ควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจเพื่อสอบสวน แต่ยังคงอยู่ในอาการยังไม่สร่างเมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายปณต ณัชชาทรัพย์กุล อายุ 24 ปี ซึ่งได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาในตอนแรก และยังต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีหลักฐานหรือเปล่าไม่รู้อย่ากล่าวหา จนตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงค่อย ๆ เปิดปากรับสารภาพ อ้างว่า พนักงานเข้าทำร้ายตัวเองก่อน ตนเองสู้ไม่ได้จึงไปเอามีดย้อนกลับมาเอาคืน เมื่อตำรวจถามว่า เอามีดมาจากที่ไหน นายปณต ไม่ตอบ อ้างว่ามีหลักฐานหรือเปล่า เมื่อตำรวจถามย้ำว่า แล้วมีดไปไหน นายปณตบอกว่า ไม่รู้แถมยังบอกกับตำรวจว่า ต้องการคุยกับผู้บาดเจ็บและบอกกับตำรวจว่า เรื่องเล็กน้อยปรับกันไปก็น่าจบ ยอมเสียค่าทำบาดแผลให้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพนักงานที่บาดเจ็บ ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อรัญประเทศ โดยถูกแทงจำนวน 3 แผล ไม่ถูกจุดที่สำคัญ ทราบชื่อภายหลังว่า นายจิรวัฒน์ เกตุจันทร์ อายุ 19 ปี เป็นพนักงานขายของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก แจ้งว่า ขณะนี้ทางคดีรอการยืนยันทางการแพทย์ก่อน และผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อรัญประเทศ รอให้เข้ามาให้การเพิ่มเติมและรอข้อมูลภาพจากทางกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบ เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีต่อไป

—————————-
ขอบคุณภาพโดย/อดิศักดิ์ สาระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"