X

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเจอ ซาอุฯ นิชิโนะ ยังไม่ตัดสินใจเลือกผู้เล่น 11 ตัวจริง

วันที่ 17 ม.ค.2563 เวลา 19.00 น. นักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันพรุ่งนี้ (18 ม.ค.2563) โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 70 นาที

ส่วนรายชื่อตัวจริง 11 คน ที่จะลงสนามนั้น อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่า ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะใช้ใคร จะต้องตัดสินใจอีกที เพราะสถานการณ์ตอนนี้ ทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับเกมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ทั้งหมด ทั้งกลุ่มที่เล่นต่อเนื่องใน 2 นัดแรก และกลุ่มตัวสำรองที่ได้ลงในเกมนัดที่ 3 ทุกคนมีศักยภาพเท่าเทียมกันหมด

“เราพยายามหาวิธีอย่างอื่นทดแทน และพยายามสื่อสารกับนักเตะเสมอ ว่าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างจากสามนัดที่ผ่านมา ซึ่งตรงนี้คงไม่มีทางเลือกอะไรสำคัญกว่าการเตรียมตัวให้พร้อม
นิชิโนะ กล่าวด้วยว่า ซาอุดิอาระเบียจะแตกต่างจากอิรักและบาห์เรน ซาอุดิอาระเบียถือเป็นหนึ่งในท็อปทีมตะวันออกกลาง ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดหลายปี

การแข่งขันจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวลา 17.15 น.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"