X

กระบี่-ชาวกระบี่ปลื้ม เข้าฟรีอุทยานฯ วันพ่อแห่งชาติ (ชมคลิป)

กระบี่-ชาวกระบี่ปลื้มอุทยานฯ ยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ และน้อมความจงรักภักดี เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี อุทยานแห่งชาติธาราโบกขรณี และ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา ยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติสำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะเนื่องในวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม 2562

นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพีกล่าวว่านายเฉลิมชัย ปาปะทา รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชลงนามในประกาศ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เรื่องยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติสำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะเนื่องในวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม 2562

ทั้งนี้คณะรัฐมนตรีได้มีมติยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติสำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 เห็นชอบให้วันที่ 5 ธันวาคม 2562 เป็นวันหยุดราชการเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ในราชกาลที่ 9 และเป็นวันพ่อแห่งชาติ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ และน้อมถวายความจงรักภักดี ทางกรมอุทยานแห่งชาติ ได้ออกประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมในช่วงวันพ่อแห่งชาติ ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนฟรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน