X

พบแล้วศพหนุ่มพบพระหายไปกับน้ำเมยระหว่างเรือล่มช่วงน้ำหลาก

17 วัน เพิ่งพบศพหนุ่มเรือล่มที่พบพระแล้ว ทหาร อส. กู้ภัย ช่วยนำขึ้นมาจากน้ำเมย

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน หมวดลาดตระเวน ตชด.3461 กองร้อยตชด.ที่ 346 อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน แม่โกนเกน ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พบศพชายติดอยู่บริเวณเมยโค้ง ห่างจากฐานปฏิบัติการของตชด. 300 เมตร จึงรายงานให้กับร้อยตำรวจเอกจำนงค์ สังวาลย์ รักษาราชการแทนผบ.ร้อยตชด.ที่ 346 แม่สอด พร้อมทั้งประสานตำรวจสภ.แม่สอด และทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด ฝ่ายปกครอง อส. อ.แม่สอด และหน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่อีเอ็มเอส.ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำ จึงนำขึ้นบรรทุกเรือเข้ามาในฝั่งไทย โดยมีทหารกะเหรี่ยง ของฝ่ายเมียนมา คอยอำนวยความสะดวกในการนำศพจากแม่น้ำเมยมายังเขตไทย

 

จากการตรวจสอบ ทราบว่าศพดังกล่าว เป็นศพของนายเอนก คำแล อายุ 35 ปี ราษฎรตำบลช่องแคบ อ.พบพระ ที่หายไปกับเรือล่มตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา ณ บ้านห้วยแห้ง หมู่ที่10 ตำบลช่องแคบ จึงประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ เพื่อแจ้งให้ญาตินายเอนกไปดูศพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่