X

โจรพม่าปั่นจักรยานมอบให้เป็นที่ระลึก แต่ขโมยจักรยานยนต์ของสาวห้างสรรพสินค้าที่จอดไว้หน้าหอพักไป

สาวพนักงานห้าง นำรถจักรยานยนต์ที่ออกมาได้ 4 เดือน จอดไว้หน้าหอพัก ถูกคนร้ายขโมยรถไป เอาจักรยานถีบไปแลกไว้เป็นที่ระลึก ล่าสุดทหารสกัดไว้ได้รถคืน

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 นางสาวน้ำหวาน  อายุ  25 ปี  ไม่มีนามสกุล  พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด จ.ตาก เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. ประยูร  กำลา  รอง.สว.(สอบสวน ) สภ.แม่สอด ว่า รถจักรยานยนต์หายไปจากหน้าหอพัก ชุมชนแม่สอดวิลล่า เขตเทศบาลแม่สอด จึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบกับนางสาวน้ำหวานในอาการตกใจ โดยให้การกับตำรวจว่า รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กม.879 ตาก ที่จอดรถไวหน้าหอพักของตนเองหายไป ส่วนคนร้ายใช้รถจักรยานไปจอดทิ้งไว้หน้าหอพักแล้ว ขับรถจักรยานยนต์ของตนออกไป

นางสาวน้ำหวาน กล่าวว่าเพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์มาได้เพียง 4 – 5 เดือน ก่อนเกิดเหตุนำรถมาจอดไว้บริเวณหน้าหอพัก และกลับเข้าไปในหอพัก แต่ทิ้งกุญแจวางไว้ในตะกร้าหน้ารถ คนร้ายจึงสบโอกาสใช้กุญแจไขรถ ขับออกไป มุ่งหน้าไปด่านพรมแดนไทย-  เมียนมา  ตำบลท่าสายลวด

ล่าสุด ร.อ.วิวัฒน์ ปาลี  ผู้บังคับหมวด เผ้าระวังป้องกัน  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14  ได้นำกำลังทหาร  ตำรวจ เดินลาดตระเวน บริเวณ “ ท่าปู “ ใกล้ตลาดริมเมย ต.ท่าสายลวด  อ.แม่สอด ติดกับชายแดนไทย-  เมียนมา  เห็นคนร้ายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี    จึงเรียกให้จอด และขอตรวจค้น  ปรากฎว่าคนร้ายได้ทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ว  วิ่งหลบหนีไปข้ามแม่น้ำเมยไปยังฝั่งประเทศเมียนมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่