X

บุรีรัมย์ ขอเติมน้ำมันฟรีไม่ได้กระชากรถมอเตอร์ไซค์ลูกค้า ตร. รวบทันควัน

หนุ่มชาวมหาสารคาม ขี่มอเตอร์ไซค์มาหาเพื่อนบุรีรัมย์ เกิดน้ำมันหมดไม่มีเงิน จูงมาขอเติมน้ำมันฟรีที่ปั๊ม แต่เด็กปั๊มไม่ให้ ตัดสินใจกระชากเอารถคนที่มาเติมน้ำมันแล้วขี่หนี พลเมืองดีขี่รถไล่กวด ตำรวจตามรวบได้ทันควัน เจ้าตัวสารภาพและขอให้เจ้าของรถยกโทษให้เพราะให้คืนแล้ว แต่เจ้าของรถไม่ยอมดำเนินคดีถึงที่สุด

วันที่ 1 พ.ค.67 พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าของปั้มน้ำมัน พีที ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณบ้านร่อนทอง ต.ร่อนทอง อ.สตึก ว่ามีคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ลูกค้าที่มาเติมน้ำมันหลบหนีไป

จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.กฤตภาส สครรัมย์ สวป. พร้อมชุดสืบสวน สภ.สตึก อ.สตึก นำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในปั้มน้ำมัน แต่ไม่พบผู้เสียหายทราบต่อมาว่ามีรถกระบะของพลเมืองดี พาไล่กวดคนร้ายที่ขับรถหนีไปทางตัวเมืองบุรีรัมย์

เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ตาม พร้อมประสาน สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน ให้ทราบ จากนั้นสายตรวจ สภ.บ้านด่าน ได้กระจายกำลังออกค้นหา จนกระทั่งไปพบว่าคนร้ายวิ่งหนีเข้าในร้านค้าข้างทาง บริเวณแยกโนนขวาง เขต อ.บ้านด่าน ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จึงเข้าไปควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อต่อมา นายปราโมทย์ หรือทิว ดนตรี อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 20 ต.เขวาไร่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ส่วนรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กจ 7156 บุรีรัมย์ ที่ถูกขโมยมา คนร้ายเอาไปจอดไว้อยู่พุ่มไม้ข้างทาง

หลังควบคุมตัว ได้มี น.ส.สุพิศ โฉมรัมย์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่92 ม.2 ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าของรถจักรยานยนต์มาถึง พอนายทิว คนร้ายเห็นเจ้าของรถ ได้หันหน้ามาบอกเจ้าของรถว่า”ผมจะกราบขอโทษ”และขอยกโทษให้ผมด้วยเพราะเอารถคืนให้แล้ว แต่ น.ส.สุพิศ ไม่รับการขอโทษ ให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะเสียใจมากเนื่องจากรถเพิ่งผ่อนมาได้แค่ 3 เดือน

น.ส.สุพิศ เล่าว่า ตนกับแม่ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊ม หลังเติมเสร็จได้ แวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมัน โดยให้แม่ยืนเฝ้ารถอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ทันใดนั้นได้ยินเสียงแม่ร้องเสียงดังลั่นว่าขโมย จึงหันไปดูพบว่ามีคนร้ายชิงเอารถแม่ไปต่อหน้า โชคดีที่มีพลเมืองดีที่ขับรถกระบะมาเติมน้ำมัน อาสาวิ่งไล่กวดจนสามารถจับคนร้ายได้ดังกล่าว

น.ส.สมจิตร โฉมรัมย์ อายุ 47 ปี แม่เจ้าของรถเล่าว่า เห็นคนร้ายเดินวนไปวนมาภายในปั้ม แล้วเดินมากระชากเอารถไปต่อหน้า ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เรียกให้คนมาช่วยครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ได้รถคืน

ทั้งนี้ตำรวจแจ้งข้อหากับนายปราโมทย์ หรือทิว ดนตรี ฐานวิ่งราวทรัพย์ทรัพย์รถจักรยานยนต์ ส่ง ร.ต.อ. ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน