X

แม่สอดตำรวจจับเล่นการพนันบอลโลกออนไลน์ 1 ราย

ตำรวจแม่สอดจับนักพนันบอลโลก 1 รายเชื่อมต่อกาสิโนฝั่งเมียนมา

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.65 พ.ต.อ.มนศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก กล่าวถึง การติดตามการเล่นการพนันในช่วงฟุตบอลโลกในพื้นที่ชายแดน อ.แม่สอด จ.ตากนั้น ต้องยอมรับว่า ช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก อาจจะมีเรื่องการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง ขณะที่การพนันก็มีการพัฒนามากขึ้น จากการที่เดินไปยังจุดต่างๆเพื่อเล่นการพนันบอล แต่ขณะนี้มีเทคโนโลยีพัฒนาเข้ามา ทำให้มีการเล่นการพนันผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ผ่านทางสัญญาณอินเทอร์เนต ทางสภ.แม่สอดได้จัดกำลังพลชุดปราบปรามการพนันบอลโลกปีนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วยชุดสืบสวนออกตรวจตามพื้นที่แนวชายแดน เช่นเมือกลางปีที่ผ่านมา ทางตำรวจร่วมตำรวจภูธรภาค 6 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับกุมเสาส่งสัญญาณพื้นที่ชายแดน อ.แม่สอด 5 จุด  และชุดป้องกันอาชญากรรมออกตรวจสอบตามร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสุรา รวมทั้งจุดที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ว่ามีการแทงรับการพนันหรือไม่

พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด

 

พ.ต.อ.มนศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอดได้จับกุมกุมผู้เล่นการพนันบอลโลกได้ 1 ราย ที่ท่ารถยนต์ไป อ.แม่ระมาด ซึ่งจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือพบว่า มีการเล่นการพนันเชื่อมโยงกับสัญญาณในฝั่งประเทศเมียนมา จึงตั้งข้อกล่าวหาลักลอบการเล่นการพนัน(ฟุตบอล)ออนไลน์พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่