X

นอภ.แม่สอดสั่งปลัดอำเภอสนธิกำลังเอ็กซเรย์พื้นที่ชายแดนพบสารเสพติดชาวจีน 3 ราย

นายอำเภอแม่สอด สั่งการปลัดอำเภอสนธิกำลัง เอ็กเรย์พื้นที่ ตรวจพบสารเสพติดชาวจีน 3 คน ตรงข้ามบ่อนกาสิโนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.61 นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด จ.ตาก ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง สนธิกำลังร่วมกับ ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด ( ร้อย.ร.431 ) , ตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อยตชด.ที่346 อ.แม่สอด , ตรวจคนเข้าเมือง จ.ตาก เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรแม่สอด และสมาชิกอส.ร้อยอส.อ.แม่สอด ที่ 3 ทำการปิดล้อมตรวจค้นพื้นทีบ้านท่าอาจ ฝั่งตรงข้ามหน้าบ่อนคาสิโน Hengseng) ทั้งนี้เพื่อปฏิบัติการตามแผนการปฏิบัติเชิงรุกในการสกัดกั้นยาเสพติดของกองกำลังนเรศวร โดย ตรวจอาคารที่พัก จำนวน 10 ห้อง มีผู้อาศัยอยู่เป็นชาวจีน จำนวน 4 ห้อง 5 คน แยกเป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน จึงได้ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตาก ได้ควบคุมตัวนำไปสอบสวน ตรวจสอบ และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้ยังได้ตรวจอาคารหลังที่ 2 อาคารคาร์แคร์ มีผู้พักอาศัยเป็นคนสัญชาติไทย จำนวน 2 ราย ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย จำนวน 1 ราย จึงได้นำตัวส่ง ศูนย์ปฏิบัติการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด อ.แม่สอด ( ศป.ปส.อ. ) เพื่อทำบันทึกรอเข้ารับการบำบัดรักษาค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจังหวัดตากต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่