X

เศร้าสลด หนูน้อยวัย 7-10 ขวบ ชวนกันเล่นน้ำจมสระดับทั้งคู่ พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด หนูน้อยวัย 7-10 ขวบ ชวนกันเล่นน้ำจมสระนอนกอดกันก้นสระดับทั้งคู่ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มโน อ่อนสุระทุม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้สูญหายภายในน้ำ 2 ราย เป็นเด็กชายวัย 7 ขวบ และ 10 ขวบ บริเวณสระน้ำบ้านบ่อทอง ม.5 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานชุดประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยอาสาสมัครรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขุด ที่มีความกว้างประมาณ 20 เมตร ยาวประมาณ 50 เมตร น้ำลึก 2-3 เมตร โดยรอบสระเป็นที่ลาดชัน ด้านล่างพบคันเบ็ดฝรั่งและเสื้อผ้าของหนูน้อยทั้ง 2 คน ที่ถอดกองไว้ด้านบน แต่ไม่พบคนแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า น่าจะลงไปเล่นน้ำแล้วจมหายไป บริเวณรอบสระน้ำ พบชาวบ้านจำนวนมาก รวมทั้งพ่อและแม่ของเด็กชายทั้ง 2 คน อยู่ในอาการเสียใจคอยจับตาดูการค้นหา ส่วนหนูน้อยทั้ง 2 คน ทราบชื่อคือ เด็กชายบุญพัฒน์ เงินงาม ชื่อเล่น นะโม อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 และเด็กชาย ทินภัทร เงินงาม หรือน้องเชฟ อายุ 10 ขวบ เรียนชั้น ป.4  เรียนอยู่โรงเรียนบ้านบ่อทอง ทั้ง 2 คน เป็นน้ากับหลานกัน

โดยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำฯ ได้ทำการงมหาร่างของหนูน้อยทั้ง 2 คน ใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั่งเมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา พบร่างของหนูน้อยนอนกอดกันอยู่ใต้น้ำ ท่ามกลางความเสียใจของ นางภัชนันท์ เงินงาม อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ ร้องไห้ปิ่มใจแทบจะขาดที่ต้องเสียลูกชาย รวมทั้ง นายประเสริฐ เงินงาม อายุ 57 ปี จากนั้น ได้นำร่างของหนูน้อยทั้ง 2 คน ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทางด้าน นายประเสริฐ เงินงาม อายุ 57 ปี พ่อของเด็กชายบุญพัฒน์ เงินงาม ชื่อเล่น นะโม กล่าวว่า ตนเห็นว่า เย็นแล้วจึงออกตามหาลูกชายจนทั่วหมู่บ้าน และมีคนเห็นว่าทั้ง 2 คน เดินมาทางสระน้ำแห่งนี้ จึงออกตามหาก็เห็นคันเบ็ดที่มาตกปลา 2 คัน รวมทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าวางอยู่ด้านบน จึงคิดว่าทั้ง 2 คน คงลงไปเล่นน้ำและจมน้ำอยู่ในสระน้ำ จนกระทั่งกระค้นหาก็พบทั้ง 2 คนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"