X

บิสคลับ และ เครือสหพัฒน์ จัดงานมหกรรมสินค้าชุมชน พาณิชย์ร่วมใจสู้ภัย Covid-19

บิสคลับ และ เครือสหพัฒน์ จัดงานมหกรรมสินค้าชุมชน พาณิชย์ร่วมใจสู้ภัย Covid-19 กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดตาก

วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ที่ลานเอนกประสงค์ Factory Outlet เครือสหพัฒน์สาขาแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายศุภภิมิตร เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานพิธีเปิด งานมหกรรมสินค้า OTOP สินค้าชุมชน ในโครงการ พาณิชย์ร่วมใจสู้ภัย Covid-19 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าชุมชน ทั้ง 9 อำเภอ ของจังหวัดตาก ให้กลับมาคึกคัก หลังซบเซาลงเพราะพิษ โควิด-19 ซึ่งปัจจุบันได้คลี่คลายลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จึงได้มีการส่งเสริม การจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้า OTOP ไปจนถึงสินค้าทางการเกษตรและสินค้าแปลรูป ให้เข้าร่วมโครงการร่วมค้าประชารัฐชุมชน ท่องเที่ยว และ จับจ่ายสินค้าในรูปแบบ New Normal ภายใต้หลักปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ เพื่อลดความแออัด (Social Distancing) และปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข โดยมี นายสุรชัย วีระสมเกียรติ ประธาน บิสคลับ สมาคมการค้าเครือข่ายธุรกิจเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการสินค้าชุมชนในพื้นที่จังหวัดตาก คอยให้การต้อนรับ


นายอำนาจ นันทหาร ประธาน Biz club SEZ 17 จังหวัดภาคเหนือ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน มี โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทำให้เกิดปัญหาไปทั่วประเทศ ไม่เอื้อต่อการจัดกิจกรรม ที่มีการรวมตัวกันของประชาชนจำนวนมาก ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อชุมชนและประเทศ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ จึงได้จัดมหกรรมสินค้าชุมชน พาณิชย์ร่วมใจสู้ภัย Covid-19 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.-17.00 น. ณ ลานเอนกประสงค์ Factory Outlet เครือสหพัฒน์สาขาแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ภายในงานมีสินค้าราคาถูกมาจำหน่าย เพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้จ่าย และการบริโภคในประเทศให้มากขึ้น เพื่อขยายช่องทางการตลาด และสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจฐานรากให้แก่ เกษตรกร ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน และ OTOP

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่