X

กาญจนบุรี นายอำเภอท่ามะกาประดับขีด เครื่องหมายให้ ‘ผู้ใหญ่โก๊ะ’ หลังไร้คู่แข่งชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 เขาสามสิบหาบ

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 09. 00 น. ที่ ศาลาประชาคม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี นางอรทัย วงศ์วัชระมงคล นายอำเภอท่ามะกา ได้เป็นประธานประดับอินทรธนู (ขีด) เครื่องหมาย ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ให้กับ นายวรรณวิเศษณ์  กาญจนประดิษฐ์ หรือ (ผู้ใหญ่ โก๊ะ) อายุ 26 ปีจบการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมอุตสาหการ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี บุตรชายของ ดร.รหัส แสงผ่อง อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.เขาสามสิบหาบ ตามประกาศของ อ.ท่ามะกา ลงวันที่ 17 เมษายน 2567 กำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหินหมู่ที่ 1 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนบ้านหนองหิน หมู่ที่ 1 อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และ กำหนดวันรับสมัครผู้ที่จะลงชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านในวันที่ 22 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 24 เมษายน 2567

เมื่อถึงวันปิดรับสมัครครบ 3 วันแล้วมีผู้สมัครเพียงคนเดียวคือนายวรรณวิเศษณ์ (โก๊ะ) กาญจนประดิษฐ์ ที่มาลงสมัครผู้ใหญ่บ้านหนองหินหมู่ 1 ต.เขาสามสิบหาบ เพียงคนเดียวโดยไม่มีผู้สมัครแข่งผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองหินหมู่ที่ 1 อ.ท่ามะกา จึงได้แต่งตั้งให้เป็นผู้ใหญ่บ้านหนองหิน หมู่ที่ 1 อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี คนใหม่และทำการประดับเครื่องหมายอินทรธนู (ขีด) ให้หลังจากนางอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกาประดับขีดการเป็นผู้ใหญ่บ้านให้นายวรรณวิเศษณ์ กาญจนประดิษฐ์ ให้ดำรงค์ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านคนใหม่แล้วจึงพูดคุยในการปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ใหญ่บ้านและถ่ายภาพร่วมกัน

นายวรรณวิเศษณ์ หรือ (ผู้ใหญ่โก๊ะ ) กาญจนประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองพร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลพี่น้องชาวบ้านหมู่ที่ 1 บ้านหนองหินเป็นอย่างดี ตามนโยบายของรัฐและให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆแก่พี่น้องและชาวบ้าน หมู่ที่ 1 บ้านหนองหิน อย่างทั่วถึงทุกหลังคาเรือน และจะทำหน้าที่ ผู้ใหญ่บ้านอย่างเต็มความสามารถ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน