X

มอไซค์ชนสนั่นกลาง 3 แยก คันหนึ่งจะเลี้ยวคันหนึ่งจะตรง บาดเจ็บ 2 สาหัส 1

มอไซค์ชนสนั่นกลาง 3 แยก คันหนึ่งจะเลี้ยวอีกคันหนึ่งจะขี่ตรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 1 ใน 2 ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยบางปูนคร 2 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ศูนย์กู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยบางปูนคร 2 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว บริเวณหน้าร้านค้าใกล้สามแยก เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 2 ราย / รายแรก ทราบชื่อ นายธนาคาร กันหาสียา อายุ 60 ปี มีบาดแผลที่บริเวณหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ / รายที่ 2 เป็น ชายวัยรุ่น มีบาดแผลที่บริเวณคิ้ว และ ถลอก ตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยในจุดเกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของ นายธนาคาร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเขียว ทะเบียน กทม สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นเดียวกัน

จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าปากซอย โดยคู่กรณีก็ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าซอย พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกทางคู่กรณีได้เลี้ยวตัดหน้ารถตนเองจนเกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันสีเขียว ( วัยรุ่น ) ขี่ออกมาจากซอย ส่วนอีกคัน ( สีแดง ) มาจากปากซอย โดยที่คันที่สีแดงเหมือนจะเลี้ยวขวา ซึ่งทั้ง 2 คันเห็น และ ต่างคนต่างขี่รถจักรยานยนต์หลบ ซึ่งหลบทางเดียวกันจนมาจ๊ะเอ๋กัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำแผนที่ พร้อม ถ่ายภาพ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน มาให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักหลังออกจากโรงพยาบาล พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน