X

ตร.แม่สอดล่อซื้อยาบ้า 2 หมื่นเม็ด

ตำรวจแม่สอดปลอมเป็นชาวมาเลย์เซีย ล่อซื้อ จับยาบ้า 20,000 เม็ด ที่ชายแดนไทย -พม่า

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 61 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก นำโดย พ.ต.ท.ไชยวิญญ์ อินทรทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด,พ.ต.ต.นิติรัฐ สังข์คำ พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่สอด ร่วมกับ ทหาร ฉก.ร.14 อ.แม่สอด ภายใต้การอำนวยการโดย พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.แม่สอด ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายมิววิน ไม่มีชื่อสกุล อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา ที่บริเวณหน้าโกดังข้ามสินค้า ท่า 12 ม.3 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด พร้อมยาบ้าของกลางยาบ้าที่ บรรจุรวมกันในถุงพลาสติกใสพันทับด้วยเทปกาวสีน้ำตาล รวมกัน จำนวน 10 ก้อน และแยกบรรจุไว้จำนวน 2 แพ็คๆ ละ 10,000 เม็ด รวมยาบ้าประมาณ 20,000 เม็ด และยาไอซ์ ( เมทแอมเฟตามีนคลอไรด์ ) ลักษณะเป็นเกล็ดขาวขุ่น บรรจุในถุงพลาสติกใสน้ำหนักประมาณ 870.4 กรัม ( ชั่งพร้อมถุง ) พันปากถุงด้วยเทปกาวสีน้ำตาลโดยของกลางทั้งหมดบรรจุรวมกันในถุงพลาสติกสีดำ

นอกจากนี้ยังตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ปลอมเป็นพ่อค้าชาวมาเลย์เซีย นัดซื้อยาบ้าบริเวณดังกล่าว หลังจากสืบทราบขบวนการค้ายาบ้ารายนี้ ซึ่งจะมีการขยายผลทางคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่