X

บุกรังเจ๊อ้วนยัดยาบ้าไว้ในท่อพีวีซี.

ล่อซื้อยาเจ๊อ้วน พบยาบ้าในท่อพีวีซี. แต่แฟนหนุ่มรอดเพิ่งออกไปจากห้อง เตรียมขยายผลจับ

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2561 นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอวังเจ้า จ.ตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปเข้าไปห้องเช่า บริเวณหลังตลาดวังเจ้า อำเภอวังเจ้า ในการจับกุมนางนงลักษณ์ หรือ เจ๊อ้วน หลังจาก ได้ให้สายลับ ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก จำนวน 10 เม็ด เป็นเงิน 1,300 บาท โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสำเนาธนบัตรไว้ทุกใบ  ซึ่งหลังจากที่สายลับได้ทำการ ซื้อขายยาบ้าจาก นางนงลักษณ์เสร็จ  จึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมตัว  ก่อนเข้าไปในบ้านได้เคาะประตูเรียก ให้นางนงลักษณ์เปิดประตู อยู่หลายรอบจึงยอมเปิดประตู และอ้างว่า ไม่ได้ยินเสียงเคาะประตู เพราะกำลังกินข้าวอยู่ เมื่อเจ๊อ้วน เปิดประตู เจ้าหน้าที่ได้ขอทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 36 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในท่อ PVC สีฟ้า ซึ่งอำพรางเป็นราวแขวนผ้าม่าน รวมของกลางที่ล่อซื้อด้วยทั้งหมด เป็น 46 เม็ด นอกจากนี้ได้ตรวจสอบธนบัตรในกระเป๋าเงิน พบว่าตรงตามที่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการถ่ายสำเนาไว้ทุกใบ

จากการสอบสวน นางนงลักษณ์ ให้การรับสารภาพว่า เดิมที่ตนเป็นคน จ.นครสวรรค์ มีลูก1คน ก่อนหน้านี้ประมาณ 3เดือน  ได้รู้จักกับแฟนหนุ่ม ที่อยู่ อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร จึงตัดสินใจมาอยู่กับแฟนหนุ่มที่ห้องเช่า เพื่อขายยาบ้า โดยลูกค้าที่มาซื้อยาบ้าจากตนเอง จะติดต่อกันทางโทรศัพท์ เมื่อมาถึงห้องพักตนจะให้ยืนรอในห้อง และเปิดหน้าต่างกระจก รับเงินสด และ ส่งยาบ้า ให้กัน ส่วนยาบ้าทั้งหมดได้ซื้อจากผู้หญิงขาใหญ่รายหนึ่ง ที่เรียกกันในวงการว่า ป้า   และจะนำยาบ้ามาส่งให้ในห้องเช่า  ส่วนแฟนหนุ่มตอนที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนั้นไม่ได้อยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐาน แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังเจ้า และจะติดตาม แฟนหนุ่มของเจ๊อ้วนไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่