X
รวบหนุ่มสาวค้ายา

รวบหนุ่มสาวค้ายา มีอาวุธปืน

หนองบัวลำภู –  ชุดปราบปรามยาเสพติดนากลาง รวบหนุ่มสาวค้ายา  หลังออกตรวจพื้นที่เจอหญิงวัยรุ่นขับ จยย.ท่าทางมีพิรุธ เรียกตรวจเจอยาบ้า อีกรายตามเบาะแสหนุ่ม 23 ค้ายาตรวจเจอทั้งยาบ้าและปืน

รวบหนุ่มสาวค้ายา

เวลา 13.00 น. วันที่ 18 ต.ค.61 ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู โชวผลงาน รวบหนุ่มสาวค้ายา ได้ของกลางหลายรายการ โดย พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ออกตรวจพื้นที่เส้นทางระหว่างบ้านนันทะจันทร์-บ้านโนนสว่าง ต.นากลาง เห็นหญิงสาวขับ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว-น้ำเงิน มีท่าทางลับ ๆ ล่อ ๆ จึงเรียกหยุดสอบถามแต่คนขับมีอาการตกใจหน้าซีด จึงขอตรวจกระเป๋าสะพายสีดำที่สะพายมา ก็พบในกล่องลูกอมมียาบ้า 20 เม็ด สอบถามทราบชื่อ น.ส.เล็ก อายุ 17 ปี ชาวบ้านแก้วอุดม ต.ด่านช้าง อ.นากลาง จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าเพื่อจำหน่าย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนอีกรายเมื่อเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง ได้รับแจ้งเบาะแสผู้ค้ายาบ้า จึงเข้าไปตรวจสอบที่บ้านพรสวรรค์ หมู่ 8 ต.กุดแห่ พบนายวรวุธ สุทธิภาพ อายุ 23 ปี นั่งอยู่ข้างยุ้งข้าวบริเวณหลังบ้านของตน เป็นบุคคลตามที่ได้รับรายงาน จึงเข้าไปหาโดยนายวรวุธ มีอาการตกใจหน้าซีด เจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้นพบกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่ข้างตัวนายวรวุธ ข้างในมีปืนพกขนาด .38 และกระสุนปืน 36 นัด ยาบ้า 180 เม็ด และซ่อนในกระป๋องนมวางไว้ข้างตัวอีก 220 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าเพื่อจำหน่าย มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีอีกราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก