X

กล้องหน้ารถ จับภาพฝรั่งวินาที บิด จยย เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นคนรถลอยกระจาย บาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 17.40 น. ของวันที่ 5 พ.ค. 67 พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย.ชนจยยพ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ หน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างบ้านอําเภอเทรดดิ้ง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อ MR Beniamin Kesik อายุ 19 ปี สัญชาติ โปแลนด์ ในสภาพนอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บ เข่าซ้ายเปิดมีแผลขนาดใหญ่ ถลอกตามร่างกาย หล้งขับขี่ จยย คาวาซากิ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กณ 8010 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน จนท.ช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ห่างไปพบ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง พ่วงข้างขายโรตี ทะเบียน 1กย 6469 ชลบุรี ในสภาพด้านท้ายมีรอยชน โดยมี นายหม่อง อายุ 35 ปี ไม่มีสัญชาติ ในสภาพถลอกตามร่างกาย คนขับ จนท.ช่วยเหลือ นำส่ง รพ. วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร

โดยกล้องหน้ารถ ผู้ที่ขับตามมาสามารถบันทึกภาพขณะชนไว้ได้ชัดเจน พบว่า ฝรั่งโปแลนด์ ขับมาตามถนนด้วยความเร็ว ก่อนที่ จยย.พ่วงข้าง กำลังจะไปขายโรตี ได้เลี้ยวตัดหน้าเพื่อไปยูเทิร์นด้านหน้า ทำให้ชนเข้าอย่างจัง คนและจยย.กระเด็นไปคนละทิศละทาง ดังกล่าวเบื้องต้น จนท.ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บทั้ง สองฝ่าย และนำคลิปกล้องหน้ารถประกอบสำนวนสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน