X

นครนายก-อดีตอาสาสมัครรักษาดินแดนนครนายก ถูกคนร้ายใช้กรรไกรจ้วงแทงเสียชีวิต

อดีตอาสาสมัครรักษาดินแดนนครนายก ถูกคนร้ายใช้กรรไกร จ้วงแทงหลายแผลเสียชีวิตริมถนน จนท.คาดฝีมือเพื่อร่วมวงดื่มสุรา


ที่นครนายก เมื่อเวลา 01.30 น. จนท.ตร. สภ.บ้านนา นครนายก พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านนาและ กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพผู้เสียชีวิตถูกรถ จยย.ทับร่างอยู่บริเวณริมถนนสาย วัดทางกระบือ-หนองบัวตาโต้ จากนั้นจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย วัดทางกระบือ-หนองบัวตาโต้ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าเฟรส หมายเลขทะเบียน กจข-3 นครนายก ล้มทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ ต่อมาทราบว่าเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ไม่สวมเสื้อ กางเกงลายพรางทหาร มีหมวกกันน็อกตกอยู่ จากการสอบถาม นายวุฒิพร พิมพ์พาจันทรฺ อายุ 20 ปี พล เมืองดีที่พบศพคนแรกเล่าว่า ตนเองกลับมาจากบ้านแฟนโดยใช้ถนนเส้นนี้อยู่เป้นประจำ พอมาถึงที่เกิดเหตุตนเองสังเกตเห็นแสงอะไรสีแดงอยู่พงหญ้าข้างทางเลยจอดรถลงไปดูพบว่ามีคนเสียชีวิตจึงรีบแจ้งไปยัง จนท.ตร.

จากนั้น จนท.ตร.ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบกรรไกรสีส้ม1ด้าม ตกอยู่ใกล้กับศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่ตัวพบบาดแผลฉกรรณ์หลายที่ ส่วนทรัพยสินไม่มีอะไรหาย ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายกวิน อรุณศรี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านพร้าว จังหวัดนครนายก จากการสอบถาม นางพัชรี อรุณศรี อายุ 67 ปี มารดา ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายกวิน เคยเป็นอดีตอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดนครนายก และลาออกมา มารับจ้างทั่วไป ปกติแล้วจะไปรับจ้างตัดหญ้าตัดกิ่งไม้ทั่วไป และเมื่อเวลา 21.30 น. นายกวิน ยังได้ขับรถ จยย.เอาถุงผักชี ไปแขวนไว้ตรงประตูบ้าน แล้วได้ขับรถออกมา จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนกระทั่งเวลา 01.00 น. มีคนไปบอกว่าลูกชายของตนได้เสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือลูกชายคนตนเอง

ขณะที่ทาง จนท.ตร.สภ.บ้านนา หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น สันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะไปนั่งดื่มสุราตามบ้านพวกปกติ และอาจจะพูดจาไม่ดีทำให้คนร้ายไม่พอใจเลยขับรถตามมาที่จะทำร้ายร่างกาย แต่นายกวิน น่าจะต่อสู้ขัดขืนเลยถูกกรรไกรที่พกติดตัวมาด้วย จ้วงแทงแบบไม่ยั้ง ส่งผลให้นายกวิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จากนี้ จนท.ตร.จะได้รวบร่วมหลักฐาน และสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ให้ชัดเจนอีกครั้ง และจะเร่งติดตามคนร้ายที่คาดว่าน่ามีมากกว่า 1 คน มาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน