X

บุรีรัมย์ ระทึกไฟไหม้บ้านร้างกลางเมืองวอดทั้งหลัง ชาวบ้านแตกตื่นรีบขนสิ่งของจ้าละหวั่น

บุรีรัมย์ ระทึกไฟไหม้บ้านร้างกลางเมืองวอดทั้งหลัง ชาวบ้านแตกตื่นรีบขนสิ่งของจ้าละหวั่น

วันที่ 15 ก.พ.67 เวลา ประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ จิรายุ ตาจงราช รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้าน มีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชนบริเวณ บริเวณถนนจิระ ซอย 8 ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จึงประสานรถดับเพลิงใกล้เคียงในพื้นที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงตรวจสอบ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 437 /225 ถ.จิระซอย 8 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จากการสอบถามเบื้องต้น บ้านหลังเกิดเหตุนี้ ไม่มีผู้พักอาศัยอยู่ เป็นบ้านร้างมาหลายปีแล้ว

ขณะเกิดเหตุชาวบ้านระแวกใกล้เคียง กำลังแตกตื่นโกลาหล เนื่องบ้านต้นเพลิงติดกับหอพักมีนักศึกษาอาศัยอยู่จำนวนมาก และยังมีคลินิก อยู่บริเวณใกล้เคียง ชาวบ้านรีบขนย้ายสัตว์เลี้ยง อีกทั้งเจ้าหน้าที่คลินิก ช่วยกันขนย้ายอุปกรณ์การแพทย์ จ้าละหวั่น เนื่องจากกลัวไฟจะลุกลามมา

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลเมืองบุรีรัมย์,หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์, เทศบาลอิสาณ,เทศบาลบ้านบัว และใกล้เคียงกว่า 10 คัน เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพื่อไม่ให้ไฟลุกลามแต่ต้นเพลิงบ้านเป็นบ้านไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้ยากลำบากในการควบคุมเพลิง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบบ้านเสียหายหมดทั้งหลัง

สอบถามนางสาวศิริพร โสภณ อายุ 52 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกได้กลิ่นเหม็นไหม้ อะไรสักอย่าง สักพักได้ยินเสียงระเบิดดัง ปุ๊ ปุ๊ ปุ๊ ก่อนเกิดเปลวไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วจากภายในตัวบ้านร้าง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน