X

ชายวัย 40 กว่า เมาเข้าไปถามหาโทรศัพท์คุยไม่รู้เรื่องจึงคว้ามีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ

ชายวัย 40 กว่าปี เมาสุราเข้าไปถามหาโทรศัพท์กับเพื่อนร่วมงาน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงคว้ามีดพกแทงเพื่อนร่วมงานดับคาห้องพัก ด้วยความเมาเห็นเพื่อนร่วมงานนอนนิ่งจึงพยายามปลุกให้ตื่น ก่อนจะลงไปนอนกอดร่างไร้วิญญาณเพื่อนร่วมงาน เหตุเกิดภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ซอยลำบางผี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ซอยลำบางผี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน แพทษ์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องแถว 2 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้อง 2-28 พบ นายจอตัสซุย อายุ 20-30 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา กำลังนอนกอด ร่าง นายซอมินทุน อายุ 40 กว่าปี ที่นอนตะแคงข้างเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางห้อง มีแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ชายโครงซ้าย มีแผลกว่า 5 เซนติเมตร ที่ปลายเท้าของผู้ตายพบมีดพกยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ที่พื้นห้อง ข้างกันพบนายจอตัสซุย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ จะลุกขึ้นมานั่งและปัดข้าวของคล้ายกำลังหาบางอย่าง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องเพื่อสอบสวน แต่พบว่าผู้ก่อเหตุพูดไทยไม่ได้ จึงนำลงมาที่ด้านล่าง เพื่อหาล่ามมาเป็นคนกลางในการสอบสวน

จากการสอบถาม ล่ามที่มาแปลคำพูดของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ที่จับความได้คือ ก่อนหน้านั้นเขาได้มานั่งกินเหล้ากันที่ห้องผู้ตาย โทรศัพท์เขาหาย จึงไปถามหาที่ผู้ตาย คิดว่าผู้ตายเอาไป แล้วเหมือนคุยกันไม่รู้เรื่อง แล้วก็ได้ก่อเหตุแทงกัน หลังจากที่แทงผู้ตายจนนอนนิ่งเขาพยายามจะปลุกผู้ตายตื่น จึงเกิดเป็นภาพที่เขากอดกัน

ด้าน นายกามินตู เพื่อนร่วมงานของผู้ตายซึ่งพักอยู่ห้องเดียวกับผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายและตน พักอยู่ที่ห้อง 28 ส่วนผู้ก่อเหตุพักอยู่ที่ห้อง 27 ตน ผู้ตาย และผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่ 1 ทุ่ม จนตนเมาจึงไปนอนก่อน ตนได้ยินเสียงดังจึงตื่นขึ้นมา ดูก็เห็นเขาแทงกันไปแล้ว ตนจึงก็เลยรีบไปบอกหัวหน้า ตนก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะอะไรกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมล่ามที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน