X

ครูบากฤษณะ อินทวันโณ เชิญร่วมพิธีพุทธาภิเษกน้ำพุทธมนต์จันทร์เพ็ญ วัตถุมงคล รุ่น “หนุนดวงเรียกทรัพย์” และร่วมลอยกระทง ประจำปี 2561

นครราชสีมา – น้ำพุทธมนต์จันทร์เพ็ญ หรือ น้ำมนต์กลางหาว  คนไทยแต่โบราณเชื่อเรื่องพลังลี้ลับ ที่เกิดจากดวงอาทิตย์ และ ดวงจันทร์ สามารถใช้วันเพ็ญเดือน ๑๒  จะมีศิริมงคลมาก ยิ่งอาบน้ำมนต์ เดือนเพ็ญทำในวันเพ็ญปีนี้ วันที่ ๒๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๑นี้

 

จากตำนานเราผูกพันด้วยพลังจักรวาลโลก ที่เราอาศัยยาวนาน ด้วยความที่ดวงจันทร์ ดาวที่อยู่ใกล้โลกที่สุด พลังและแรงดึงดูดจึงมีอิทธิพลต่อโลกอย่างมาก  ความเชื่อเรื่องพลังจากดวงจันทร์เต็มดวง มีอยู่ทุกภูมิภาคของโลก และของไทย

การปลุกเสกน้ำพระพุทธมนต์ในคืนวันเพ็ญเต็มดวง กำลังแผ่รัศมีอย่างเต็มที่ มีความศักดิ์สิทธิ์ มีอนุภาพมากพิเศษ เพราะทางโหราศาสตร์และ วิทยาศาสตร์ถือกันว่า “พระจันทร์” มีคุณค่าทางเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เยือกเย็น และดึงดูดมหาชน “ดึงดูดสายตา ดึงดูดความรู้สึก อยู่ใกล้ก็เย็นอกเย็นใจ สบายใจ อยู่ไกลก็รู้สึกคิดถึง อยากเห็น อยากมองในแง่ความมีเสน่ห์ มหานิยม

หากผู้ที่ได้รับการอาบน้ำมนต์วันเพ็ญ หรือ การลงตัวคืนเพ็ญ” ไปแล้วรักษาวิชาให้อยู่กับตัวได้ด้วยการรักษาศีล ไหว้พระสวดมนต์ ทำตนอยู่ในสายธรรมที่พระพุทธวางแบบไว้ให้ ไม่ผิดข้อห้ามในสำนักแล้ว วิชาที่ลงไว้ย่อมไม่เสื่อมสูญ รำลึกเมื่อไร ย่อมได้รับผลสมดังใจปรารถนา เป็นอัศจรรย์แน่นอน

อาบน้ำเพ็ญ 1 ปีมีหนพิธีอาบน้ำมนต์จันทร์เพ็ญ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ พิธีอาบน้ำเพ็ญ คือ พิธีอาบน้ำเพ็ญ คือ พิธีอาบน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธ์ ในคืนพระจันทร์เพ็ญ ( ขึ้น ๑๕ ค่ำ ) แต่เดิมนิยม ประกอบพิธีในเดือน ๓ ตรงกับวันมาฆบูชาของทุกปี ตามพิธีทางศาสนาพราหมณ์ เรียกว่า“ศิวราตรี”

ต่อมามีการจัดขึ้นในวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง เพราะถือว่าเป็นวันที่สายน้ำทุกแห่งทั่วโลก มีความบริสุทธิ์ใสสะอาดปีหนึ่งจะมีเพียงวันเดียวเท่านั้นปีนี้ ขอขมาพระแม่คงคา “วันลอยกระทง”

กำหนดงาน

เวลา        18.00 น.               –  เตรียมความพร้อม ร่วมพิธี พุทธาภิเษก “น้ำมนต์กลางหาว วันเพ็ญ”

18.30 น.               –  ต้อนรับคณะเกจิดัง 5 รูป ร่วมพิธี

19.00 น.               –  เริ่มพิธี พุทธาภิเษก วัตถุมงคล และพิธีพุทธมนต์กลางหาว

21.00 น.               –  เสร็จพิธี พุทธาภิเษกวัตถุมงคล และพิธีพุทธมนต์กลางหาว

21.30 น.               –  ร่วมลอยกระทง กับ ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ

22.00 น.               –  เสร็จสิ้นภารกิจ

เกจิพิธีพุทธาภิเษก น้ำพุทธมนต์ และ วัตถุมงคลวาระพิเศษ เกจิดัง 5 รูป

พระครูสังฆรักษ์สุรเดช (ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ )  วัดพระนารายณ์มหาราช
พระครูประโชติปัญญาภรณ์ ( หลวงปู่คูณ วรปัญโญ )   วัดบัญลังค์
พระครูสังฆรักษ์เสมา ( ครูบาแบ่ง ฐามุตตา )  วัดโตนด
พระครูโสภิตธรรมวัตร ( ครูบาไพรวัลย์ ) วัดบ้านไร่โคกสูง
พระปลัดจรูญ โกสโล (อาจารย์ป๋อง ) วัดสมานมิตร

น้ำมนต์จันทร์เพ็ญ“ศักดิ์สิทธ์” ยิ่งนักเกิดศิริมงคล ทำการใดก็สำเร็จ สมปรารถนา มีโชคชัยมงคล มีเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่รักของเทวดา และมนุษย์ทั้งหลาย รอดพ้นจากภยันอันตรายต่างๆ เปิดจิตเปิดใจผิวพรรณผ่องใส เสริมอายุวรรณะ ประกอบการธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เด่นคุณเมตตา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน