X

เหล่ากาชาดฯมอบชุดนักเรียนในพื้นที่สระแก้ว 91 ราย

สระแก้ว – นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่มอบชุดนักเรียนในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น และคลองหาด 91 ราย

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสระแก้ว ผู้แทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 1 ลงพื้นที่อำเภอคลองหาด และอำเภอวังน้ำเย็น โดยมี นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอคลองหาด ,นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอวังน้ำเย็น ร่วมมอบเครื่องแบบให้แก่นักเรียนที่ยากไร้ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วและสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ช่วยสนับสนุนเครื่องแบบนักเรียน จำนวน 91 ราย

ทั้งนี้ ในพื้นที่อำเภอคลองหาด มีการมอบชุดนักเรียนที่โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา 20 ราย โรงเรียนบ้านคลองหาด จำนวน 20 ราย และในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จำนวน 51 ราย ได้แก่ โรงเรียนบ้านพรสวรรค์ จำนวน 20 ราย โรงเรียนบ้านเขาตะกรุบพัฒนา จำนวน 11 ราย และโรงเรียนบ้านดอนดินแดง จำนวน 20 ราย พร้อมทั้งมีการมอบนม UHT ให้กับโรงเรียนดังกล่าวด้วย

—————————-
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"