X

บุกเดี่ยว!! จ่อยิงหนุ่มก่อสร้างล้มทั้งยืน

ปราจีนบุรี – คนร้ายเหิม ควบปืนบุกเดี่ยวจ่อยิงหนุ่มก่อสร้างล้มทั้งยืน เพื่อนรีบเข้าช่วยนำส่ง รพ. อาการสาหัส

เมื่อเวลา 20.15 น.วันที่ 16 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เชาวรินทร์ คำเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในซอยวัดบ้านไผ่ ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้ถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรีแล้ว หลังได้รับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังชุดสืบสวน พบว่า ที่ รพ.กบินทร์บุรี พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส ถูกยิงที่ลำคอ 1 แห่ง แพทย์อยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามกลุ่มชาย-หญิง ประมาณ 10 คน ที่นำเพื่อนมาส่ง รพ. เล่าว่า ช่วงเวลา 17.30 น.พวกตนรวมถึงคนเจ็บกลับมาจากที่ทำงานจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงที่พักทุกคนต่างเข้าห้องพักของแต่ละคนที่เช่าอยู่ 2 แถว หันหน้าเข้าหากัน ปกติก็จะพูดคุยกันที่หน้าห้องบ้าง กระทั่ง 20.00 น.ได้ยินคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นจึงหันมาดูก็พบว่า นายยงยุทธ หมอกสีชัย ไม่ทราบอายุ ถูกยิงนอนจมกองเลือด จึงรีบนำตัวส่ง รพ. และโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว

นายธนาวุธ พิมเทพา เพื่อนผู้บาดเจ็บ 2 คนกับเพื่อน เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง มาคนเดียว ใส่หมวกแก๊ปปิดหน้า รูปร่างอ้วน โดยมาเรียกผู้ถูกยิงและไม่มีใครคาดคิด ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แล้วชายคนดังกล่าวก็ขี่รถหนีไป จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นห้องเช่า 2 คูหา หันหน้าหากัน ห้องที่เกิดเหตุห้องเบอร์ 10 ตำรวจพบกองเลือดอยู่ที่หน้าห้อง 1 กอง จึงสอบปากคำเพื่อนบ้านข้างห้องอย่างละเอียด แต่ขณะนี้ยังไม่มีใครต้องสงสัย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้เรียกชุดสืบสวนเข้าพบด่วน เพื่อเร่งหาเบาะแสคนร้ายโดยเร็ว สำหรับสาเหตุการยิงกันในครั้งนี้ยังไม่ทราบระบุได้ว่า เกิดจากเรื่องอะไร เจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำได้รับผู้บาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งด้วย

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"