X

ออกหมายจับสาวใหญ่มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ เข้าให้ปากคำอาการยังเบลอเพราะฤทธิ์ยา จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ยื่นศาลออกหมายจับสาวใหญ่ ก่อเหตุมอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ โดยตำรวจรู้ตัวแล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยู่ที่ไหน ส่วนคนขับรถตู้เดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจ พบอาการยังเบลอ ๆ เพราะฤทธิ์ยา 

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีหญิงสาวใหญ่อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อสีเหลือง ได้ก่อมีเหตุมอมยาคนขับรถตู้โดยสาร สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ แล้วชิงทรัพย์เป็นทองรูปพรรณและเงินสด ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท , สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 บาท , พระเลี่ยมทอง 2 องค์ ,แหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง ,และเงินสดอีกประมาณ 10,000 บาท รวมมูลค่าแสนกว่าบาท โดยพบสารพิษในกระเพาะอาหารของ นายสิน จินดาเนตร อายุ 68 ปี คนขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลืองหมายเลข 10-1778 ปราจีนบุรี อยู่บ้านเลขที่ 125/13 ม.6 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี หลังจากรับผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระบุรี มุ่งหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารตลาดโรงเกลือ ซึ่งเมื่อถึงบ้านดงงู อ.อรัญประเทศ ผู้โดยสารได้ลงจากรถเกือบหมด เหลือเพียงหญิงสาว 1 คน อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อเหลือง นุ่งกระโปรงสีขาว สะพายประเป๋าหนังสีดำ นั่งอยู่เบาะหลังคนขับคนเดียว ได้ออกอุบายท่าทีชักชวนพูดคุยว่า จะข้ามไปเที่ยวฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา แต่ไม่ได้นำเอกสารมา จึงข้ามแดนไม่ได้ แล้วได้ชักชวนคนขับรถตู้ดื่มเบียร์ จึงแวะร้านค้าซื้อเบียร์ 2 ขวด แล้วขับไปจอดนั่งดื่มกันจนเบียร์หมด ก่อนจะชวนขับรถออกไปหาเบียร์กินต่อที่ร้านอาหาร จึงสั่งเพิ่มอีก 2 ขวด แต่กินไม่หมด จากนั้นได้รู้สึกว่า มีอาการมึนหัว ลิ้นแข็งค้าง จึงพยายามเดินกลับรถก่อนจะล้มลงนอนข้างรถ และก็มีพ่อค้าแม่ค้า มาช่วยนำส่ง รพ.อรัญประเทศ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา


ล่าสุด นายสิน จินดาเนตร อายุ 68 ปี คนขับรถตู้ เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อให้ปากคำ โดยพบว่า ผู้เสียหายยังคงมีอาการไม่ดีนัก ลักษณะเบลอ ๆ โดยขณะเดินจะต้องมีญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยช่วยพยุงตัว และนายสินฯ ยังมีอาการมึนงงและซึมเศร้าอยู่ เพราะผลกระทบจากฤทธิ์ยาที่คนร้ายนำใส่เบียร์ให้กิน ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนายสินเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตั้งแต่เวลา 09.00 น.จนถึงเวลา 15.00 น.วานนี้ เวลาที่นายสินฯ จะเดินเข้าห้องน้ำ จะต้องมีคนคอยเดินพ่อมีคนพยุงเข้า-ออกทุกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า นายสินฯ ยังคงมีอาการเบลอจากฤทธิ์ยา ทำให้พนักงานสอบสวนต้องให้ผู้เสียหายได้ผ่อนคลาย บางครั้งยังพูดอะไรไม่ได้ ยังพูดหลง ๆ อยู่ กระทั่งช่วงเวลา 15.00 น.จึงสามารถจำและชี้ภาพผู้ก่อเหตุได้


โดย พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ (6 พ.ค.67) พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จะนำภาพของผู้ก่อเหตุไปขอหมายจับต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ตามภาพ ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบสวนผู้เสียหาย เพื่อนำพยานหลักฐานไปประกอบสำนวนคดี โดยขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่า เป็นใคร อยู่ระหว่างให้พยานและผู้เสียหายยืนยันการกระทำความผิด เพื่อขออนุมัติออกหมายจับตามขั้นตอน แต่สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นใคร รายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวน หากเปิดเผยไปก่อนอาจจะเสียรูปคดีได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้อยู่ในจังหวัดสระแก้ว แต่อยู่ในจังหวัดด้านข้างเคียงไป ส่วนผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถตู้ จากที่เบลอ ๆ ตอนนี้สามารถที่จะให้การได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบปากคำ


“สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายถูกหญิงผู้ก่อเหตุมอมยาและนำทรัพย์สินไป นำมาสู่การแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งทางตำรวจก็ได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งสามารถที่จะไปขอศาลอนุมัติออกหมายจับได้ สำหรับผู้เสียหายเบื้องต้นไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยผู้เสียหายรับผู้โดยสารซึ่งน่าเชื่อว่าจะเป็นผู้กระทำความผิดมา จนกระทั่งใกล้จุดที่เกิดเหตุก็ได้มีการพูดคุยกันและได้มีการลงมานั่งดื่มกินกัน หลังจากนั้นก็หมดสติไป ฉะนั้น ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งจากกล้องวงจรปิด พยานบุคคลที่เป็นประจักษ์พยาน ตอนนี้ก็ได้ทำการสอบพยานเพื่อยืนยันในตัวผู้กระทำความผิด ตลอดถึงผู้เสียหายก็ได้มาสอบปากคำไปแล้ว จึงอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนที่สุด เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อศาล” ผกก.สภ.คลองลึก กล่าว

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"