X

ถนนห่วยแตก !! สร้างแค่ 4 เดือนกว่าพัง หวั่นอุบัติเหตุ ..!!

สระแก้ว – ชาวบ้านร้องสื่อให้ตรวจสอบถนนสร้างได้แค่ 4 เดือนกว่าพังเสียแล้ว หวั่นเกิดอุบัติเหตุตามมา

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรณีที่ชาวบ้านร้องเรียนถนนที่เพิ่งดำเนินการก่อสร้างได้ไม่นาน และเกิดการชำรุดแล้วจริง ซึ่งเป็นถนนทางหลวงชนบท สายบ้านแก้ง-เขาสิงโต หมายเลข สก.2011 ในพื้นที่ ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวพบว่า ถนนได้เกิดการชำรุดจริงตามที่ชาวบ้านร้องเรียนเข้ามาหลายจุึด เป็นระยะทางหลายช่วง มีความลึกตั้งแต่ 5-15 เซ็นติเมตร บางหลุมมีขนาดใหญ่ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ไข เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและชาวบ้านที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าว

 

ชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ถนนเส้นนี้เพิ่งจะมีการก่อสร้างมาได้เพียง 4 เดือนกว่าเท่านั้น ด้วยภาษีของประชาชน แต่ก็พังเสียหายจำนวนมากหลายจุด บางจุดมีหลุมลึก บางแห่งแตกร้าวทั้งถนน กลายเป็นคลื่นต่างระดับกัน  ซึ่งหากชาวบ้านขับรถมาด้วยความเร็ว จะไม่สามารถหยุดรถหรือขับหลบได้ทัน ทำให้รถได้รับความเสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์หาขับลงไปตรง ๆ หรือหักหลบและเสียหลักล้มคว่ำ สามารถเกิดอันตรายได้ง่าย อยากให้ภาครัฐที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูหน่อย เสียดายงบประมาณ เพิ่งจะเสร็จได้ไม่กี่เดือน จะรอให้ตายก่อนหรืออย่างไร

ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านร้องเรียนกรณีดังกล่าวเข้ามาหลายราย และจะดำเนินการให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องจักรลงพื้นที่ไปดำเนินการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"