X

เตรียมออกหมายจับสาวใหญ่เสื้อเหลือง มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้กว่าแสนบาท จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เตรียมออกหมายจับสาวใหญ่ ก่อเหตุมอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ กว่าแสนบาท เหตุเกิดในพื้นที่ จ.สระแก้ว ขณะนี้ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ไล่เส้นทางจากกล้องวงจรปิดจนรู้ว่า คนร้ายเป็นใคร อยู่ที่ไหน ในจังหวัดที่ไม่ไกล้ไม่ไกลแถว ๆ กรุงเทพมหานคร พอศาลอนุมัติหมายจับก็สามารถเข้าจับกุมได้ทันที

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ภายหลังสถานีตำรวจภูธรคลองลึก จ.สระแก้ว ออกประกาศตามหาหญิงตามภาพที่ปรากฏ ภายหลังเมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย.67 หญิงสาวใหญ่อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อสีเหลือง ได้ก่อมีเหตุมอมยาคนขับรถตู้โดยสาร สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ แล้วชิงทรัพย์เป็นทองรูปพรรณและเงินสดไปรวมมูลค่าแสนกว่าบาท ซึ่งมีคนนำคนขับรถตู้ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยผลตรวจเบื้องต้น พบว่า ผู้บาดเจ็บมีสารพิษในกระเพาะอาหาร ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาและอยู่ในช่วงระหว่างพักฟื้นร่างกาย โดย นายสิน จินดาเนตร อายุ 68 ปี คนขับรถตู้ อยู่บ้านเลขที่ 125/13 ม.6 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ประกอบอาชีพขับรถตู้โดยสารสาธารณะ สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ ซึ่งวันเกิดเหตุได้ขับรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลืองหมายเลข 10-1778 ปราจีนบุรี รับผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระบุรี มุ่งหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อถึงบ้านดงงู อ.อรัญประเทศ ผู้โดยสารได้ลงจากรถเกือบหมด เหลือเพียงหญิงสาว 1 คน อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อเหลือง นุ่งกระโปรงสีขาว สะพายประเป๋าหนังสีดำ นั่งอยู่เบาะหลังคนขับคนเดียว


กระทั่ง หญิงสาวใหญ่รายได้กล่าว ได้ออกอุบายท่าทีชักชวนพูดคุยว่า จะข้ามไปเที่ยวฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา แต่ไม่ได้นำเอกสารมา จึงข้ามแดนไม่ได้ แล้วได้ชักชวนคนขับรถตู้ดื่มเบียร์ จึงแวะร้านค้าซื้อเบียร์ 2 ขวด แล้วขับไปจอดนั่งดื่มกันจนเบียร์หมด ก่อนจะชวนขับรถออกไปหาเบียร์กินต่อที่ร้านอาหาร จึงสั่งเพิ่มอีก 2 ขวด แต่กินไม่หมด จากนั้นได้รู้สึกว่า มีอาการมึนหัว ลิ้นแข็งค้าง จึงพยายามเดินกลับรถก่อนจะล้มลงนอนข้างรถ และก็มีพ่อค้าแม่ค้า มาช่วยนำส่ง รพ.อรัญประเทศ เมื่อรู้สึกตัวพบว่า ทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท , สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 บาท , พระเลี่ยมทอง 2 องค์ , แหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง , และเงินสดอีกประมาณ  10,000 บาท ซึ่งคิดว่า ตนคงถูกแก๊งมอมยารูดทรัพย์ ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้วกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว


ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ประสานงานร่วมกับ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.คลองลึก ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐานและพยานแวดล้อม เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็ว โดยจากการสืบสวนเบื้องต้น พบหลักฐานว่า หญิงสาวรายนี้ขึ้นรถตู้มาจาก บขส.จ.สระบุรี และผู้ก่อเหตุเห็นว่า เหยื่อที่มีมีอายุมากแล้ว อีกทั้งยังมีทรัพย์สินเป็นสร้อยทองมากมาย จึงทำการตีสนิท แล้ววางแผนชิงทรัพย์ โดยทาง สภ.คลองลึก ได้ออกภาพประกาศหากใครพบเบาะแส ให้แจ้งมาที่ สภ.คลองลึก ทันที โทร. 037-230222 หรือ โทร 081-2959934 และคาดว่า จะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็ว ๆ นี้นั้น


ล่าสุด วันนี้ (04 พ.ค.67) พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก ได้เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ ผู้เสียหายจะเดินทางมาที่โรงพักเพื่อสอบปาคำและยืนยัน หลังจากนั้นก็จะรวบรวมหลักฐานเพื่อยืนขอต่อศาลเพื่ออนุมัติหมายจับตามรูปภาพที่ปรากฎ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าตัวอย่างกระชั้นชิด เพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน และเพื่อไม่ให้คนร้ายไหวตัวเสียก่อน ขณะนี้ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ไล่เส้นทางจากกล้องวงจรปิดจนรู้ว่า คนร้ายเป็นใคร อยู่ที่ไหน ในจังหวัดที่ไม่ไกล้ไม่ไกลแถว ๆ กรุงเทพมหานคร พอศาลอนุมัติหมายจับก็สามารถเข้าจับกุมได้ทันที


ส่วน ร.ต.อ.มานัส ยอดปราง พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทาง ผกก.สภ.คลองลึก กำลังจัดชุดไล่ล่าคนร้ายรายนี้อยู่อย่างกระชั้นชิด โดยเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคร่าว ๆ แล้ว กำลังเตรียมออกหมายจับ และในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.67) นายสิน จินดาเนตร อายุ 68 ปี คนขับรถตู้ ผู้เสียหาย จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ คลองลึก เพื่อมาให้ปากคำ หลังจากเข้ารักษาตัวที่ รพ.อรัญประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เมื่อได้หลักฐานและมีการสอบปาคำแล้ว จะได้ดำเนินการออกหมายจับต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"