X

นนทบุรี ถนนแจ้งวัฒนะ ยุบตัวอีกแล้ว จนท.ตำรวจพื้นที่เร่งประสานหน่วยงานแก้ไข

ถนนแจ้งวัฒนะยุบตัวอีกแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่เร่งประสานหน่วยงานแก้ไข ล่าสุด เปิดการจราจรแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 10 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจาก ประชาชนว่ามีถนนยุบตัวเป็นรูกว้าง บนถนนแจ้งวัฒนะขาออกช่วงตัดถนนเลียบคลองประปา ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เพื่อแก้ไข

ที่เกิดเหตุถนนแจ้งวัฒนะขาออกจากหลักสี่มุ่งหน้าปากเกร็ดอยู่ในช่องทางซ้ายพบว่าเป็นรูกว้างประมาณ 50 เซนติเมตรลึกประมาณ 1 เมตรกว้าง 1.50 เซนติเมตร โดย เบื้องต้นได้ทำการวางกรวยยางและแบริเออร์ไว้ พร้อมกับประสานแขวงทางหลวงนนทบุรี ให้นำวัสดุและอุปกรณ์ลงพื้นที่เพื่อแก้ไขเบื้องต้นก่อน

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของร้านทำท่อไอเสียตรงที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพได้ เวลาประมาณ 13:56 น. เป็นช่วงที่รถบรรทุก 6 ล้อวิ่งผ่านและทับตำแหน่งของหลุมทำให้พื้นคอนกรีตนั้นพังยุบลงไปและเห็นใต้ถนนเป็นโพรง หลังจากนั้นหนุ่มไรเดอร์ที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นจึงจอดรถและนำกรวยมาวางไว้

คืบหน้าเวลา 16.00 น.วันที่ 10 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวงประมาณ 10 คน ลงพื้นที่ตรวจสอบ ประเมินหน้างาน พบว่าใต้ผิวจราจรขนาดหลุมกินพื้นที่ 1.50 X  1.50 เมตร ลึก 80 ซม.นอกจากนี้ยังพบรอยร้าวบนผิวจราจรเป็นจำนวนมาก คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำใต้ผิวถนนกัดเซาะ จนทำให้เกิดโพรง เมื่อมีการจราจรหนาแน่นจึงทำให้เกิดการยุบตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง ได้นำหินคลุกประมาณ 50 กระสอบปุ๋ย ทำการเทและบดอัดใต้ผิวจราจร จากนั้นใช้น้ำฉีดด้านบนเพื่อให้หินคลุกยุบตัวเพื่อความแน่นหนา ก่อนที่จะใช้ซีเมนต์ชนิดแห้งเร็วเททับด้านบนหนา 25 ซม.ซึ่งเป็นการซ่อมชั่วคราว  โดยจะเปิดช่องจราจรได้หลังจากเทซีเมนต์แล้วอีก 3-4 ชม. โดยคาดว่าน่าจะเปิดผิวจราจรได้ประมาณ 20.00 น.

โดยจากขัอมูลถนนแจ้งวัฒนะเกิดเหตุหลุมยุบมาแล้วครั้งนึ้เป็นครั้งทึ่ 7 คือ ครั้งแรกที่หน้า Health Land  ถนนแจ้งวัฒนะฝั่งขาเข้า ครั้งที่ 2 หน้าโรงแรมเวสเทิร์น แจ้งวัฒนะฝั่งขาเข้า ครั้งที่ 3 และ 4 หน้าห้างบิ๊กซีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะฝั่งขาออก ครั้งที่ 5 หน้าปั้มแก๊ส ใกล้ห้างเซ็นทรัลถนนแจ้งวัฒนะฝั่งขาออก ครั้งที่ 6 ท่าน้ำปากเกร็ด หน้าวัดบ่อ และครั้งนี้ครั้งที่ 7 ถนนแจ้งวัฒนะฝุ่งขาออก เลยคลองประปามา 30 เมตร ซึ่งชาวจ.นนทบุรี คาดว่าน่าจะมีเกิดขึ้นแบบนี้อีกแน่นอน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน