X

ทะเลาะกันบ่อย!! ลูกเลี้ยงคว้ามีดแทงแม่เลี้ยงบาดเจ็บสาหัส จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุลูกเลี้ยง วัย 35 ปี คว้ามีดแทงแม่เลี้ยงบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในท้องที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 8 พค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐติรุจ โชติทนัยสิทธิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีการทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนในที่เกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.เขาไม้แก้ว รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะตามหาตัวผู้ก่อเหตุที่หลบหนีเข้าป่าข้างหมู่บ้าน ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบกองเลือด มีมีดขนาดเล็กจมกองเลือดอยู่ 1 เล่ม ผู้ได้รับบาดเจ็บผู้ก่อเหตุได้นำตัวออกมาจากบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร


นางสาวยุพิน บุญสะอาด ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวเผ่าทิพย์ วัฒนานนท์ อายุ 35 ปี แม่เลี้ยง ถูกนายวิลาศ คำเงิน อายุ 35 ปี ลูกเลี้ยง ใช้อาวุธมีดแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 291/2 หมู่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุ นายวิลาศ ได้อุ้มแม่เลี้ยงใส่รถซาเล้ง ขับออกจากบ้านมาไว้ที่หน้าบ้านญาติ แล้วหนีไป สร้างความตกตะลึงให้กับตนเองและญาติ จากนั้นได้โทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือ


ต่อมา ทางตำรวจ ร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านกว่า 20 คน กระจายกำลังออกค้นหาตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีเพื่อนบ้านเห็นว่า หลังเกิดเหตุได้หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าเดินออกจากบ้าน หายไปในความมืดในป่าข้างหมู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ชุดสืบสวนได้จัดกำลังซุ่มดูผู้ก่อเหตุ ที่คาดว่าอาจจะย้อนกลับมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่เลี้ยง น่าจะเกิดจากการทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง


————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"