X

ปราจีนบุรี ช็อกเจ้าของบ้านออกไปข้างนอก ไฟไหม้บ้านไม้วอดทั้งหลัง

ปราจีนบุรี – เจ้าของบ้านช็อก ออกไปข้างนอก ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เหตุเกิดในพื้นที่ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านพรหมแสง ม.13 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบพบว่า เป็นบ้านไม้ยกสูงชั้นเดียว ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านออกไปนอกบ้าน จึงประสานรถดับเพลิงจากหน่วยงานข้างเคียง เข้าระงับเหตุ ประกอบด้วย รถดับเพลิงจาก อบต.วังดาล อบต.นนทรี และรถดับเพลิงจากเครืออุตสาหกรรมสหพัฒน์เ รวมทั้งหมดจำนวน 3 คันเข้าระงับเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ไฟกำลังลังไหม้บ้านเลขที่ 26 ม. 13 ต.วังดาล เป็นบ้านของคือ นายสงบ นามลาศ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ไฟลุกลามไปยังบ้านที่อยู่ข้างเคียง บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกสูงชั้นเดียว ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี รวมทั้งทรัพย์สินที่อยู่ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ก็ถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง ขณะเกิดเหตุเจ้าบ้านไม่อยู่บ้านออกไปทำธุระข้างนอก ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้ กองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี มาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด

ด้าน นายสงบ นามลาศ อายุ 57 ปี  เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนได้ออกนอกบ้านไปทำธุระและได้ล็อคประตูเอาไว้ ต่อมา พี่สาวได้โทรศัพท์มาหาว่า ไฟกำลังไหม้บ้าน ส่วนทรัพย์สินที่อยู่ในบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ก่อนออกจากบ้านก็ตรวจตราดูความเรียบร้อยแล้วว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ได้เสียบอะไรไว้ มีเพียงตู้เย็นที่เสียบไฟไว้ ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งตนเองยังไม่แน่ใจว่า เกิดจากสาเหตุใด


—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"