X

สระแก้ว หวั่นซ้ำรอยคดีป้ากบ!! จมน้ำปริศนาพื้นที่ สภ.คลองลึก ส่งชันสูตร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์

สระแก้ว – เกิดเหตุคนจมน้ำปริศนาพื้นที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตำรวจส่งชันสูตร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ หลังพบร่องรอยต้องสงสัย หวั่นซ้ำรอยคดีป้ากบ 

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรและศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.30 น.วานนี้ ขอให้เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำ ก่อนถึงบ่อไก่ชน บ้านโคกสะพานขาว ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 70 ปี เสียชีวิตในลักษณะนั่งถอดเสื้อข้างสระน้ำ ใส่กางเกงสีน้ำตาล พื้นที่รับผิดชอบ สภ.คลองลึก มี พ.ต.ท เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เดินทางลงพื้นที่ และมีคำสั่งให้นำร่างผู้ชีวิตดังกล่าว นำส่งชันสูตรที่ รพ.อรัญประเทศ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายสอม วงเวียน อายุ 70 ปี ที่อยู่ 89/2 ม.12 ต.ระแงง อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์


ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า นายสายันต์ วงเวียน บุตรชาย อายุ 41 ปี ที่อยู 89/2 ม.12 ต.ระแงง อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และลูกสะไภ้ อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสระแก้ว เข้าร่วมตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบร่องรอยที่บริเวณลำคอถูกรัด เป็นแนวยาว จึงเกรงว่า จะเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก รับทราบ พร้อมสั่งการให้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี พร้อมกับเชิญตัวบุตรชายและลูกสะไภ้ไปสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด เกรงว่า จะเกิดเหตุซ้ำรอยคดีป้ากบในท้องที่ สภ.อรัญประเทศ ในช่วงที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พ.ต.ท.ชวนะ สาธร รอง ผกก.สภ.คลองลึก ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.คลองลึก ได้ทำหนังสือที่ ตช.0017.(สก)(10)8/907 สถานีตำรวจภูธรคลองลึก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ลงวันที่ 12 เมษายน 2567 ถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ เพื่อขอส่งศพตรวจพิสูจน์ เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 12 เม.ย.67 เวลาประมาณ 08.30 น. พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองลึก ได้รับแจ้งว่า นายสอม วงเวียน อายุ 67 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่ 89/2 หมู่ที่ 12 ต.ระแงง อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณสระน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องเช่าเลขที่ 408/9 หมู่ที่ 1 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พนักงานสอบสวนและแพทย์โรงพยาบาลอรัญประเทศ ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด เหตุเกิดบริเวณสระน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องเช่าเลขที่ 408/9 หมู่ที่ 1 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว วันที่ 12 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 08.30 น. (พบศพ) จึงเรียนมายังท่านเพื่อขอส่งศพ นายสอม มาตรวจพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิต ผลการตรวจพิสูจน์เป็นประการใดกรุณาแจ้ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองลึก เพื่อจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


——————————
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"