X

ทหาร-ตำรวจ สนธิกำลังรวบหนุ่มกรุงเทพฯขนยาไอซ์ส่งขายพื้นที่วังสมบูรณ์

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ร่วมกันสนธิกำลังรวบหนุ่มกรุงเทพฯ ขนยาไอซ์ส่งขายในพื้นที่วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ประวิตร ชูศรี ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ร่วมกับ ร.อ.พิสิษฐ์ ปรวัฒน์สุขสิน ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 1306 และนายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอวังสมบูรณ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับกุมตัว นายนรินทร หรือดา ศรีชัยทา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/162 ซ.ประชาอุทิศ 19 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยสามารถยึดของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุง จำนวน 91.19 กรัม

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เปิดเผยว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณสี่แยกบ้านทุ่งกบินทร์ ม.5 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว โดยตั้งแต่ช่วงเวลา 04.00 น.หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ-2820 พิษณุโลก ขนยาเสพติดผ่านเส้นทางสายหนองคอก-คลองหาด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 1306 และฝ่ายปกครอง ร่วมกันตั้งจุดสกัดบริเวณสี่แยกฯ กระทั่งเวลา 06.40 น.รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาถึง เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจค้นและสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ หลังพบของกลางยาไอซ์พันด้วยเทปสีดำซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อฝั่งซ้ายของตัวผู้ต้องหา

ทั้งนี้ นายนรินทร ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยระบุว่า ยาไอซ์จำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ซึ่งตนเองได้รับมาจากนายบอล ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง บ้านอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ โดยซื้อมาในราคา 50,000 บาท เพื่อนำมาส่งขายให้กับนายต๊ะ ซึ่งมีภูมิลำเนาในพื้นที่บ้านวังทอง ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน ภายหลังทำบันทึกจับกุมเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"